:::     :::

สื่อเผยชาบีร้องเซ็นป็อกบาคนแรกหากทำงานกับบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2564
1,277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน กำลังนับถอยหลังในการทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า โดยมี ชาบี เอร์นานเดซ เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับช่วงต่อพร้อมมีข่าวว่าเทรนเนอร์วัย 41 ปีร้องขอให้สโมสรเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา เป็นคนแรก

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า อาจหนุนหลังการทำงานของ โรนัลด์ คูมัน แต่ไม่มีความชัดเจนว่าเทรนเนอร์จะอยู่ในตำแหน่งยาวนานแค่ไหน ก่อนมีข่าวว่าทีมอาซูลกราน่าได้พูดคุยกับ ชาบี เอร์นานเดซ เพื่อดึงอดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมบาร์ซ่ากลับมาทำงานใน 'คัมป์ นู' หากมีการปลด คูมัน ออกจากตำแหน่งพร้อมมีรายงานเพิ่มเติมว่า ชาบี ร้องขอการเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา เป็นคนแรก ตามรายงานจาก 'ฟีชาเฆส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ชาบี เทรนเนอร์วัย 41 ปีของ อัล ซาดด์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะถูกทีมเก่าดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนต่อไปหากมีการปลด คูมัน ออกจากตำแหน่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจดังกล่าวจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่เท่านั้น ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่า ชาบี ร้องขอสโมสรเซ็นสัญญากับ ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนฯยูไนเต็ด เสริมทัพเป็นคนแรกของเขา


ป็อกบา เหลือสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น แม้ทีมปีศาจแดงพยายามจะโน้มน้าวให้นักเตะเซ็นสัญญาใหม่ก็ตาม แต่ยังไม่มีการตอบสนองจากมิดฟิลด์วัย 28 ปีจนถึงปัจจุบัน ซึ่งนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมถึง บาร์เซโลน่า ในกรณีที่สโมสรดึง ชาบี เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด