:::     :::

ริดลี่ย์พลาดเดินทางมาลอนดอนกับฟอลค่อนส์ด้วยเหตุผลส่วนตัว

วันเสาร์ที่ 09 ตุลาคม 2564
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลวิ่น ริดลี่ย์ ปีกนอก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะไม่มีส่วนร่วมในการเผชิญหน้ากับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่กรุงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า คัลวิ่น ริดลี่ย์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 26 ปีจะไม่เดินทางไปกรุงลอนดอนเพื่อลงเล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้ด้วยเหตุผลส่วนตัว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เราสนับสนุน คัลวิ่น ในช่วงเวลานี้และจะเคารพความเป็นส่วนตัวของเขาในเรื่องนี้' ฟอลค่อนส์ กล่าวในแถลงการณ์ 

การขาดหายไปของ ริดลี่ย์ จะส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อทีมบุกของ ฟอลค่อนส์ ที่กำลังดิ้นรนในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้จนอยู่อันดับ 10 จากท้ายตาราง ขณะที่ปีกนอกปี 4 เป็นผู้นำของทีมจากการรับบอลรวมกัน 255 หลา ก่อนเข้าสู่เกมสัปดาห์ที่ 5 


ฟอลค่อนส์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า รัสเซลล์ เกจ ปีกนอกวัย 25 ปีบาดเจ็บข้อเท้าจนพลาดลงช่วยทีมอีกราย เช่นเดียวกับ มาร์ลอน เดวิดสัน ดีเฟนซีฟเอนด์ปีสองบาดเจ็บข้อเท้าจนพลาดการเดินทางมากรุงลอนดอนมาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม 

การเสียทั้ง ริดลี่ย์ กับ เกจ ทำให้ ฟอลค่อนส์ ต้องดัน โอลาไมด์ แซ็คเชียอัส ขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่ง ขณะที่ คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน ผู้เล่นไฮบริดจ์จะมีบทบาทในฐานะปีกนอกมากขึ้น และคาดว่าทั้ง ทาเจ ชาร์ป, คริสเตียน เบล็ค และ แฟร้งค์ ดาร์บี้ จะตกเป็นเป้าหมายของควอร์เตอร์แบ็ก แม็ตต์ ไรอัน มากขึ้นในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด