:::     :::

เชียงใหม่ส่ง"ดานิโล-กาบาเยฟ"ยิงอยุธยา

วันเสาร์ที่ 09 ตุลาคม 2564
462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมส่ง 2 หอกยักษ์ "ดานิโล-กาบาเยฟ" รับมือ "นักรบอโยธยา"

ดานิโล โลเปส (DANILO LOPES) ทำไป 3 ประตูจาก 6 นัด ขึ้นเป็นผู้นำดาวซัลโว "พยัคฆ์ล้านนา" พร้อมจับคู่ เอฟเจนี กาบาเยฟ (EVGENY KABAEV) ในเกมเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ อยุธยา ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 7 วันเสาร์ที่ 9 ต.ค.64 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสด AIS Play ซึ่งยังไม่เปิดให้ชมการแข่งขัน โดยยังรอการยืนยันอย่างเป็นทางการ จากหน่วยงานภาครัฐ และผู้เกี่ยวข้องของ จ.เชียงใหม่ ในการยืนยันให้เข้าชม 25%
เชียงใหม่ เอฟซี แพ้เป็นนัดแรกของซีซั่นจากเกมล่าสุด แต่เชื่อว่า "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี จะยังยึดผู้เล่นจากชุดเดิมเป็นหลัก โดยอาจมีการขยับที่เกมรุกเล็กน้อย ซึ่ง เอฟเจนี กาบาเยฟ (EVGENY KABAEV) กองหน้าแดนหมีขาวมีลุ้นออกสตาร์ตเป็น 11 คนแรกร่วมกับ ดานิโล โลเปส (DANILO LOPES) รวมถึง สมยศ พงษ์สุวรรณ์ ที่พร้อมเบียดพื้นที่กลางสนาม หลังได้พักมาจากเกมล่าสุด โดยจะประสานงานกับ พงศ์รวิช จันทวงษ์ ส่วน มีเดช สรายุทธพิสัย และชุติพันธุ์ นบนอบ ติดโทษแบนในเกมนี้
เกมนี้จะเป็นการพบกันนัดที่ 3 ในรอบ 5 ปีของทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม เชียงใหม่ เอฟซี ทำผลงานค่อนข้างดี เมื่อเล่นในบ้านเวลาพบกับทีมจากภาคกลาง (ที่ไม่ใช่กรุงเทพและปริมณฑล) โดย 5 ปี หลังสุดแพ้เพียงนัดเดียว ให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-1 ซึ่งเป็นเกมบนเวทีไทยลีก
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด