:::     :::

"โด้"ขนถังบำบัดความเย็นจากตูรินติดตั้งเมืองแมนฯ

วันเสาร์ที่ 09 ตุลาคม 2564
1,603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ดให้ความสำคัญกับวิทยาศาสตร์การกีฬาอย่างมาก ล่าสุดสั่งขนถังบำบัดความเย็นจากบ้านที่ตูริน ประเทศอิตาลี มาติดตั้งยังแมนชั่นเช่าเมืองแมนเชสเตอร์

รายงานจากซัน สปอร์ตว่าที่มาของร่างกายฟิตปั๋ง กล้ามเนื้อสมบูรณ์ของซีอาร์ 7’ นอกจากเพราะเลือกทานอาหารเป็นประโยชน์ บวกออกกำลังกายหนักแล้ว 

ยังมีเรื่องของการบำบัดด้วยความเย็นเพื่อเร่งฟื้นฟูกล้ามเนื้อให้กลับมาสมบูรณ์เร็วสุดหลังใช้งานหนัก ถึงขั้นซื้อถังแช่ส่วนตัวมูลค่า 50,000 ปอนด์ (ราว 2.3 ล้านบาท) เอาไว้ใช้ที่ตูรินเมื่อครั้งค้าแข้งกับ ยูเวนตุส 


พอเวลานี้หวนกลับมาเล่นให้ปีศาจแดงก็ไม่ปล่อยถังราคาร่วม 2 ล้านบาทให้ฝุ่นเกาะ เรียกให้บริษัทขนย้ายของถอดจากเมืองมะกะโรนีเหินฟ้ามาติดตั้งยังแมนชั่นหรูที่อาศัยร่วมกับครอบครัวด้วย

ถังมหัศจรรย์นี้ช่วยในเรื่องการฟื้นฟูและรักษาเนื้อเยื่อในร่างกายมนุษย์ โดยสามารถปรับอุณหภูมิให้ลงต่ำกว่า -200 องศาเซลเซียส แต่ทั้งนี้ไม่ควรแช่เกิน 5 นาทีเพราะอาจเป็นอันตรายต่อชีวิตได้ 

ซึ่งด้วยความละเอียดทุกกระเบียดนิ้วนี่เอง ทำให้ คริสเตียโน่ สามารถคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ..ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากผลงานลงเตะสามนัด ทำสามประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด