:::     :::

มาดริดเล็ง'เชชโก้'หอกดาวรุ่งซัลซ์บวร์ก

วันเสาร์ที่ 09 ตุลาคม 2564
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนจามิน เชชโก้ หัวหอกดาวรุ่งชาวสโลวีเนียนของ ซัลซ์บวร์ก ตกเป็นเป้าสนใจของทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล และ แมนฯซิตี้

เอลวีส บาซาโนวิช ตัวแทนของ เบนจามิน เชชโก้ หัวหอกดาวรุ่งพรสวรรค์สูงวัย 18 ปีของ ซัลซ์บวร์ก ที่ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด กล่าวถึงความสนใจจาก เรอัล มาดริด ถือเป็นเรื่องปกติหลังกองหน้าชาวสโลวีเนียนทำผลงานเด่นกับต้นสังกัด จากการเปิดเผยกับอาสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เชชโก้ ย้ายจาก เอ็นเค ดอมชาเล่ มาค้าแข้งกับ ซัลซ์บวร์ก ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาถูกส่งไปขัดเกลาฝีเท้ากับ ลีเฟอริ่ง ทีมสำรองของ ซัลซ์บวร์ก และยังได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ในบางโอกาส โดยทำ 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 17 เกมและถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์อีกหนึ่งศิษย์เก่าของ ซัลซ์บวร์ก 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตามองพัฒนาการของ เชชโก้ อย่างใกล้ชิด ซึ่ง บาซาโนวิช เอเยนต์ของกองหน้าวัย 18 ปีมองว่าเป็นเรื่องปกติในวงการลูกหนังที่สโมสรดีที่สุดมักจะจับตามองนักเตะที่มีพรสวรรค์มากสุดเสมอ 


'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับสโมสรดีที่สุดที่จะติดตามนักเตะที่มีพรสวรรค์ดีที่สุด และผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์ดีที่สดในโลกในวัยของเขา'

'แต่อย่างที่ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ เขาเพิ่งเริ่มต้นอาชีพของเขา และเรากำลังก้าวไปทีละขั้น พรสวรรค์ไม่เพียงพอต่อการมีอาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้คุณมีทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อความก้าวหน้าที่ เร้ด บูลล์ส ซัลซ์บวร์ก ผมคิดว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีก 2-3 ปีข้างหน้า เราไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไร' 

'พวกเราเคารพ ลา ลีกา เพราะเราคิดว่ามันเป็นลีกที่น่าสนใจและมีคุณภาพ มีสโมสรดีที่สุดบางแห่งและเป็นหนึ่งในลีกดีที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ผมค้นหา' บาซาโนวิช กล่าว

เรอัล มาดริด ไม่ใช่ทีมเดียวที่สนใจ เชชโก้ เท่านั้น แต่ยังมีทีมใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล และ แมนฯซิตี้ ที่แสดงความสนใจกองหน้าวัย 18 ปีเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด