:::     :::

ตำนานผีเชื่อโอเล่ใช้'แม็คทอม'ผิดบทบาท

วันเสาร์ที่ 09 ตุลาคม 2564
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์รุ่นน้องถูก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จับเล่นผิดตำแหน่ง โดยควรถูกใช้งานในเกมรุกมากกว่านี้

ตำนาน ผีแดง วัย 64 ปี คิดว่ามิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์สามารถทำได้ 10 ถึง 15 ประตูต่อฤดูกาล ในบทบาทบ็อกซ์ ทู บ็อกซ์

ยูไนเต็ด พยายามอย่างหนักที่จะรักษาสมดุลในตำแหน่งมิดฟิลด์สำหรับฤดูกาลนี้ โดยฝากความหวังในการพังประตูไว้ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ร็อบสัน เชื่อว่า โซลชา จำเป็นต้องหยุดการจำแนกตำแหน่งกองกลางให้บางคนเล่นเกมรุกอย่างเดียว หรือรับอย่างเดียว โดยที่ แม็คโทมิเนย์ สามารถทำได้ทั้งสองบทบาทนั้น

"โค้ชต้องการกองกลางตัวรุก หรือมิดฟิลด์ที่คอยตั้งเกม แต่ผมคิดว่ายังมีคนที่สามารถเล่นตำแหน่งบ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ ได้" ร็อบสัน กล่าวผ่าน บีบีซี

"พวกเขาต้องทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมอีกหน่อย และจบสกอร์ให้ได้ ผมคิดว่าเรามีแบบนี้ในสโมสรอยู่แล้วก็คือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ผมไม่คิดว่าเขาจะต้องเป็นมิดฟิลด์ตัวตั้งเกม และเป็นนักเตะในเกมรับเท่านั้น"

"เขาทำได้เจ็ดประตูในปีที่แล้ว และผมคิดว่า สกอตต์ อาจจะพัฒนาไปเป็นนักเตะที่พยายามจะทำประตูให้ได้ 10 ถึง 15 ประตูในทุกๆ ซีซั่น"

"หากคุณเป็นผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ และไม่ต้องวุ่นวายกับอาการบาดเจ็บ คุณก็สามารถเป็นแบบนั้นได้ ผมคิดว่า สกอตต์ มีสิ่งนั้นอยู่ในตัวเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด