:::     :::

ฟานจิโอหวังบริดจ์วอเตอร์พร้อมลงเล่นกับสตีลเลอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564
477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะได้ลงเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก็ต่อเมื่อผ่านขั้นตอนสุดท้ายของโปรโตคอลคอนคัสชั่น

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ คาดหวังว่า เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ จะได้รับอนุญาตจากนักประสาทวิทยาอิสระให้ลงเล่นเกมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บริดจ์วอเตอร์ ถูกผู้เล่น บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แท็คเกิ้ลด้วยหมวกกันน็อคก่อนพักครึ่ง จนควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีมีอาการคอนคัสชั่น ก่อน ดรูว์ ล็อค จะลงเล่นแทนในช่วงครึ่งหลัง เขาพลาดซ้อมในวันพุธและกลับมาลงซ้อมแบบจำกัดในวันพฤหัสฯ ก่อน ฟานจิโอ จะเปิดเผยว่า บริดจ์วอเตอร์ ยังต้องเคลียร์ขั้นตอนสุดท้ายของโปรโตคอลคอนคัสชั่นโดยนักประสาทวิทยาอิสระว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะได้รับอนุญาตให้ลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 


'เขามีความชัดเจนขึ้นจนถึงจุดนี้' ฟานจิโอ กล่าวถึง บริดจ์วอเตอร์ หลังการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ 'พวกเขาจะตัดสินใจ (วันเสาร์) สำหรับการตัดสินสุดท้าย'

บริดจ์วอเตอร์ กำลังทำผลงานดีสุดในอาชีพ ขว้างคอมพลีต 72.1 เปอร์เซ็นต์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 110.6 ขว้าง 5 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 4 เกมแรกในซีซั่นนี้กับทีมม้าป่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด