:::     :::

อาฟดีย่าแฮปปี้หวนคืนคอร์ตครั้งแรกในรอบครึ่งปี

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนี่ อาฟดีย่า ฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปีของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ มีความสุขกับการหวนคืนคอร์ตครั้งแรกรอบ 6 เดือนในเกมอุ่นเครื่องกับ นิวยอร์ค นิคส์ เมื่อวันเสาร์

เดนี่ อาฟดีย่า ฟอร์เวิร์ดชาวอิสราเอลของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ มีความสุขสำหรับการกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 กระดูกข้อเท้าขวาร้าวจนต้องพักรักษาตัวนานกว่า 6 เดือน ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อาฟดีย่า ฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปี ลงเล่นฐานะสำรองโดยใช้เวลาในสนามราว 16 นาที ทำ 4 คะแนน, 3 รีบาวน์ด กับ 1 แอสซิสต์ในเกมพ่าย นิวยอร์ค นิคส์ 99-117 

'ผมคิดถึงบาสเกตบอล ผมคิดถึงการอยู่ในสนาม ในสนามเอ็นบีเอ' อาฟดีย่า กล่าว 'ผมไม่ถือสาอะไรทั้งนั้น ผมสนุกกับทุกช่วงเวลา ผมสนุกกับการอยู่ที่นั่นกับเพื่อนร่วมทีม, แฟนๆ, โค้ช และหวังว่าเราจะสนุกในฤดูกาลนี้'

'มันเป็นก้าวแรกที่ดี ที่จะทำให้มันดำเนินต่อไปและมันรู้สึกได้เล็กน้อย' อาฟดีย่า กล่าว

ส่วน เวส อันเซลด์ จูเนียร์ เฮดโค้ช วิเซิร์ดส์ คิดว่าผลงานของ อาฟดีย่า ปะปนกันทั้งดีและแย่ แต่สิ่งที่เขาเห็นได้ชัดคือการได้รับกำลังใจกลับคืนมา

'มันดี มันดีจริงๆ เขาไม่ได้ชู้ตมากนัก เราทำให้เขาออกจากบอลโดยเล่น พิค-แอนด์-โรลล์ ซึ่งผมคิดว่าเยี่ยมาก เขาอ่านมันถูกต้องแล้ว' อันเซลด์ จูเนียร์ กล่าวถึงฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด