:::     :::

หงส์เล็งอาเดเยมี่แก้ปัญหาตัวรุกเดือนมกราคม

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564
1,246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล วางแผนเสริมแนวรุกแก้ขัดในช่วงต้นปีหน้า โดยเล็ง คาริม อาเดเยมี่ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมดังลีกออสเตรีย

ลิเวอร์พูล จะต้องแก้ปัญหาในช่วงเดือนมกราคมที่จะไม่มี ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองกองหน้าคนสำคัญติดภาระกิจไปเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 เป็นเวลาราวๆ 4 สัปดาห์

ซันเดย์ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล วางแผนคว้าตัว อาเดเยมี่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนีของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเสริมแนวรุกทั้งเป็นการแก้ปัญหาระยะสั้น และเป็นการเสริมทัพในระยะยาว

อย่างไรก็ตาม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไม่ยอมปล่อยตัวศูนย์หน้าวัย 19 ปีออกจากทีมง่ายๆ แน่นอน โดยตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 40 ล้านยูโร แต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่พร้อมใช้จ่ายในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หลังจากซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่ได้ซื้อแนวรุกเพิ่มเลย มีเพียง อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสคนเดียวที่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในราคา 36 ล้านปอนด์

สำหรับ อาเดเยมี่ เคยเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงสั้นๆ ตอนอายุ 8-10 ขวบ จากนั้นก็เป็นเด็กปั้นของ อุนเตอร์ฮัคกิ้ง ก่อนย้ายไป เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในลีกออสเตรียเมื่อปี 2018 ขณะที่ผลงานกับทีมชาติเยอรมนีก็ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่อย่างรวดเร็วในปีนี้ ลงเล่นไปแล้ว 2 เกม ยิง 1 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด