:::     :::

มันโช่ชี้ตัวเลือกเยอะพาเลี่ยนดับเบลเยียม

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564
499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลียืนยันว่าฟอร์มของทีมตนในเกมชนะ เบลเยียม 2-1 ก็ไม่ได้ต่างจากนัดแพ้ สเปน ในรอบตัดเชือกเนชั่นส์ ลีก ต่างกันที่เกมนี้ไม่ได้มีผู้เล่นเหลือ 10 คน

อัซซูรี่ กลับมาอยู่ในเส้นทางที่สวยงามหลังจากหยุดสถิติไร้พ่าย 37 นัดในรอบตัดเชือก หลังจากเอาชนะ เบลเยียม 2-1 ในเกมชิงที่สาม

ลูกวอลเลย์ของ นิโกโล่ บาเรลล่า และจุดโทษของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ทำให้ อิตาลี เอาชนะได้ 2-1 โดย เบลเยียม ตีไข่แตกช่วงท้ายเกมจาก ชาร์ลส์ เดอ เกเตแลเร่

"เราได้เห็น อิตาลี เหมือนในยูโรเล่นกับ สเปน แต่มันยากกับการต้องเหลือ 10 คน หากไม่เป็นแบบนั้นมันก็คงจะเป็นฟอร์มที่คล้ายกับเกมวันนี้" มันชินี่ กล่าว

มันชินี่ เปลี่ยนทีม 5 คนจากนัดพบ สเปน โดยมีเพียง บาเรลล่า ที่ยึดตัวจริงเหมือนเดิมในแผงมิดฟิลด์ ขณะที่ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ มานูเอล โลคาเตลลี่ ที่เข้ามา

"เรามีคุณภาพ และทางเลือกที่แตกต่างในแดนกลาง พวกเขาแสดงให้เห็นในวันนี้ว่าทำได้ดีมาก ดังนั้นจำนวนตัวเลือกจึงเป็นไปในทางที่ดี" มันชินี่ กล่าวเสริม

"เคียซ่า สามารถเล่นได้ทั้งทางขวา และซ้าย มันสร้างความแตกต่างได้เล็กน้อยสำหรับเขา เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ เบราร์ดี้ และ ราสปาโดรี่ ก็ทำได้ดีเช่นเดียวกับ มอยส์ คีน ที่ลงมาสำรอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด