:::     :::

ฟานกัลป้องเฟรงกี้หลังตกเป็นเป้าวิจารณ์ในบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สกางปีกป้อง เฟรงกี้ เดอ ย็อง ที่ถูกวิจารณ์ในบาร์เซโลน่าหลังทีมอาซูลกราน่าทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สกล่าวปกป้อง เฟรงกี้ เดอ ย็อง หลังมิดฟิลด์วัย 24 ปีตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ของผู้คนในบาร์เซโลน่า เนื่องจากแข้งชาวดัตช์ไม่สามารถช่วยทีมอย่างที่พวกเขาคาดหวัง หลังทัพอาซูลกราน่าของ โรนัลด์ คูมัน ทำผลงานย่ำแย่ทั้งบนเวทีลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีก ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'การวิจารณ์ เฟรงกี้ เดอ ย็อง? มันเป็นเรื่องปกติของ บาร์เซโลน่า เมื่อคุณมีผลงานดีๆที่เขามีในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ไม่มีอะไรต้องกังวลมากนัก เมื่อสถานการณ์เลวร้าย ผู้คนในบาร์เซโลน่ามักจะมองหาแข้งชาวต่างชาติเสมอ' ฟาน กัล กล่าว 


มันเป็นความจริงที่นักเตะท้องถิ่นอย่าง เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หรือ เซร์จี้ โรเบร์โต้ มักจะไม่ถูกตำหนิหลังการปราชัยของทีมอาซูลกราน่า ไม่ว่าพวกเขาจะเล่นได้ดีหรือไม่ก็ตาม แต่พวกเขามักจะวิจารณ์ผู้เล่นต่างชาติหากทีมทำผลงานย่ำแย่เหมือนที่เกิดขึ้นกับ เดอ ย็อง จนเทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สต้องกล่าวปกป้องนักเตะ

เมื่อถูกถามถึง เมมฟิส เดอปาย และสไตล์การเล่นของกองหน้าวัย 27 ปี ซึ่ง ฟาน กัล ยอมรับว่าไม่เคยร่วมงานกับแนวรุกรูปแบบนี้มาก่อน พร้อมชื่นชมการทำงานของกองหน้าจากทีมอาซูลกราน่าด้วย 

'เมื่อผมดูข้อมูลของ เมมฟิส ผมไม่เคยมีกองหน้าแบบนี้มาก่อน คนที่วิ่งไม่มีหยุด ลงมาต่ำหลายครั้ง เข้าหาบอลบ่อยมาก นั่นเป็นสิ่งที่น่ายกย่อง' เทรนเนอร์ทีมดัตช์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด