:::     :::

โซลชาคุยเมอร์ทัฟเห็นพ้องล่าฮาแลนด์

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564
1,491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อนุมัติการไล่ล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีหน้าเป็นที่เรียบร้อย

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช กับ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการหารือเรื่องแผนการเสริมทัพ โดยมีความเห็นและข้อสรุปตรงกันว่า ฮาแลนด์ คือตัวเลือกที่ดีที่สุดของสโมสรในการเสริมทัพแดนหน้าในระยะยาว

ฮาแลนด์ คือหนึ่งในกองหน้าที่ฉายแววโดดเด่นที่สุดในยุโรปช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ตอนอยู่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในลีกออสเตรียแล้ว ก่อนย้ายมาระเบิดฟอร์มต่อกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2020 จนถึงตอนนี้ซัลโวไปแล้ว 68 ประตูกับ 19 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเพียง 67 เกมรวมทุกรายการเท่านั้น

สำหรับ ฮาแลนด์ ถูกเปิดเผยว่ามีค่าฉีกสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ที่ตัวเลข 75 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และอาจเพิ่มเป็น 90 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม ไม่มีการยืนยันข่าวลือดังกล่าวว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ อาทิ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ให้ความสนใจศูนย์หน้าวัย 21 ปี สามารถจ่ายหนักๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด