:::     :::

จากัวร์สทำสถิติแพ้20เกมติดทีมที่สองยุคซูเปอร์โบวล์

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ โรบินสัน รันนิ่งแบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เชื่อว่าทีมเสือดาวจะสามารถค้นหาวิธีการเอาชนะเกมสำเร็จ หลังกลายเป็นแฟรนไชส์ที่สองที่พ่ายแพ้คู่แข่ง 20 เกมติดต่อกัน

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ปราชัยในเกมล่าสุดต่อ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 19-37 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นทำให้ทีมเสือดาวกลายเป็นแฟรนไชส์ที่สองนับตั้งแต่ยุค 'ซูเปอร์ โบวล์' ที่พ่ายแพ้ 20 เกมติดต่อกัน โดยมีเพียง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เท่านั้นที่แพ้มากกว่า 26 เกมติดต่อกันในช่วงปี 1976-1977 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'คุณไม่สามารถคาดคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้' เจมส์ โรบินสัน รันนิ่งแบ็ก จากัวร์ส กล่าวหลังการปราชัยเกมล่าสุด 'เราต้องหาวิธีที่จะคว้าชัยชนะ'

'เราเป็นทีมที่ดีจริงๆ แน่นอนว่าสถิติของเราไม่ได้แสดงให้เห็น แต่เรามีคนที่ยอดเยี่ยมมากมายในล็อคเกอร์รูม และเราแค่ต้องหาสิ่งที่จะได้ผลสำหรับเรา'


จากัวร์ส มีโปรแกรมลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 6 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่กรุงลอนดอนในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ก่อนเข้าบายวีคสัปดาห์ที่ 7 จากนั้นจะมีคิวเผชิญหน้ากับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และ แอลเอ แรมส์ ซึ่งมีแนวโน้มว่า แจ็คสันวิลล์ อาจจะเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่พ่ายติดต่อกัน 27 เกม

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์คนแรก ออกสตาร์ทอาชีพ 0-5 และเสียไปแล้ว 8 อินเตอร์เซปน์ เป็นรองเฉพาะ แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่เสีย 9 อินเตอร์เซปน์เท่านั้น เพียงแต่ ลอว์เรนซ์ ไม่มีส่วนร่วมกับการปราชัย 15 เกมติดเมื่อซีซั่นก่อนเท่านั้น ทว่าจอมทัพหนุ่มไม่รู้สึกกังวลกับสถิติที่น่าอับอายแต่อย่างใด


'เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้นจริงๆ (แพ้ติดต่อกัน)' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'ผมไม่คิดว่านั่นเป็นการดีที่จะพูดถึงเรื่องนั้น คุณไม่สามารถหมดหวังได้ คุณต้องทำงานต่อไป เราจะชนะบางเกม เราจะพลิกกลับและเราทุกคนคิดว่าวันนี้เป็นวันที่เราจะได้ชัยชนะครั้งแรก และมันไม่ใช่'

'เราไม่ได้ดำเนินการเพียงพอ แต่เราจะคิดออก เราจะพลิกกลับสิ่งนี้ มันจะสนุกมากเมื่อเราทำสำเร็จ เราต้องการชนะ พวกเราทุกคน เรามีคนทำงานหนักจำนวนมากและทุกคนทุ่มทุนกันมาก ไม่ใช่ทีมที่คุณมีคนที่ไม่มีความมุ่งมั่นจริงๆ หรือไม่สนใจ ทุกคนมากันครบแล้ว ดังนั้นมัน (ชัยชนะ) จะมาในไม่ช้า' ลอว์เรนซ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด