:::     :::

ปัดเมนดี้ประกันตัวรอบ3นอนรอตัดสินในคุกต่อ

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้าย แมนฯ ซิตี้ ถูกศาลปฏิเสธคำขอใช้หลักทรัพย์ประกันตัวเพื่อออกจากที่คุมขังระหว่างรอการพิจารณาคดีข้อหาทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศซึ่งถือเป็นความพยายามหนที่ 3 เท่ากับเขาอาจต้องนอนในคุกอีกนานสามเดือน

รายงานจากแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ว่ากองหลังวัย 27 กะรัต ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้หญิง 3 คนในรอบปีที่ผ่านมา รวมถึงข้อฟ้องร้องข่มขืนกระทำชำเราอีก 4 หน โดยได้ขึ้นให้ปากคำที่ชั้นศาลแขวงตามไปตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม 

ทำให้ระหว่างที่คดียังไม่ถูกตัดสินดาวเตะเฟร้นช์แมนถูกส่งคุมขังยังเรือนจำ เอชเอ็มพี อัลต์คอร์ส ในท้องถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ เมืองลิเวอร์พูล โดยแม้ถูกจัดให้อยู่คุกประเภท 2 แดนวีไอพีของเหล่าคนดัง หาได้ปะปนกับผู้ต้องโทษหนัก แต่นั่นก็ทำให้ เมนดี้ อกสั่นขวัญแขวนอย่างมาก 


มีความพยายามให้ทนายขอยื่นเรื่องประกันตัวเพื่อไม่ต้องซุกหัวในห้องขังก่อนหน้านี้แล้วถึงสองครั้งแต่ถูกศาลปฏิเสธ กระทั่งต้นสัปดาห์นี้ก็มีหนสามแต่ผู้พิพากษา แพทริค ธอมป์สัน ยืนกรานตามเดิมเพราะกลัวจำเลยหลบหนีคดี รวมถึงข่มขู่พยาน 

นับตั้งแต่ถูกจับกุมเมื่อ 26 ..ถึงตอนนี้ เมนดี้ นอนคุกมาแล้วกว่า 7 สัปดาห์ 

ส่วนเส้นทางกับต้นสังกัด แมนฯ ซิตี้ นั้นยากกลับมาได้แล้วเพราะถูกสโมสรแขวนยาว รอจนมีคำตัดสินออกมาไม่ว่าแบบไหนสามารถใช้สิทธิ์ยกเลิกสัญญาได้เนื่องจากเข้าข่ายความผิดร้ายแรง ระหว่างนั้นก็สลับใช้งาน ชูเอา กานเซโล่ กับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ไปพลางๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด