:::     :::

ปิยะราษฏร์หวังใช้ความเก๋าสยบเมืองกาญจน์

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาว" 2ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ "เจ้าซัน"ลั่นนัดนี้ความฟิต-เทคนิค จะเอาชนะ ความเก๋า หวังพาสุโขทัยอัดเมืองกาญจน์

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 ในเกมนัดที่8 เปิดสนามทะเลหลวงรับ ค้างคาวมหากาฬ - เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ในเกมกลางสัปดาห์ วันที่ 13 ตุลาคม เวลา 19.00 น. 
ล่าสุด เจ้าซัน - ปิยะราษฏร์ ลาจังหรีด แนวรับค้างคาวไฟ บอกว่า เกมนี้พร้อมที่จะแข่งขันและเอาชนะเก็บ 3 แต้ม แม้ร่างกายของนักเตะจะอ่อนล้า จากเกมเมื่อวันเสาร์ ซึ่งเดินทางไกลไปเยือนแกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด  ทั้งนี้การเก็บชัยชนะนัดนี้ถือว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะนอกจากต้องการเพิ่มแต้ม กดดันทีมหัวตาราง คือ นัดล้างตา เอาคืน 2 กองหน้าบราซิเลี่ยนของทีมเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด อย่าง แฮร์ลิสัน ไคออน  โดยเฉพาะ เลอานโดร อัสซัมเซา ที่ในฤดูกาลที่ผ่านมายิงประตูทำให้สุโขทัย เอฟซี ตกชั้นจากไทยลีก 
เจ้าซัน บอกด้วยว่า สำหรับการฟาดแข้งเกมนี้ ยอมรับว่าทีมค้างคาวไฟ อาจเป็นรองแค่ความเก๋า และประสบการณ์  แต่บอลสมัยนี้เน้นพละกำลัง เน้นรางกาย  ความฟิตและการเล่นด้วยระบบ ดังนั้นจึงมั่นใจว่าทีมจะชนะได้แน่นอน
“ผมขอขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจ แม้ทีมจะมีผลงานเกมเยือนยังไม่เข้ารูปเข้ารอย แต่แฟนบอลยังส่งกำลังให้พวกเรามาตลอด ทีมค้างคาวไฟขอตอบแทนกำลังใจนี้ด้วยการเก็บชัยชนะและขึ้นไทยลีกให้ได้” เจ้าซัน กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด