:::     :::

สาลิกาดงพร้อมจ่ายหนักล่าคิเอซ่าเสริมแนวรุก

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยุคใหม่ เตรียมบุกตลาดเซเรียอา เล็งเป้าใหญ่ เฟเดริโก้ คิเอซ่า ปีกทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ที่กำลังฟอร์มแรงและเนื้อหอมสุดๆ

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ชื่อของ คิเอซ่า กลายเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมพรีเมียร์ลีกที่เพิ่งเปลี่ยนเจ้าของเป็นมหาเศรษฐีกลุ่มทุนจากซาอุดิอาราเบีย ที่พร้อมอัดฉีดงบประมาณเสริมทัพตั้งแต่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ทันที

คิเอซ่า สร้างความประทับใจให้กับหลายสโมสรใหญ่ โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีกที่มีข่าว ลิเวอร์พูล ทุ่มข้อเสนอก้อนใหญ่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถูกปฏิเสธ

ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมเก่าของ คิเอซ่า ที่ ยูเวนตุส ก็ออกโรงยุยงต้นสังกัดให้คว้าตัวปีกวัย 23 ปีมาเสริมแนวรุก หลังจากเห็นฟอร์มด้วยตัวเองจากการประสานงานร่วมกัน

สำหรับ คิเอซ่า เซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส ในรูปแบบยืมตัวสองฤดูกาลจาก ฟิออเรนตินา ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยจ่าย 3 ล้านยูโรค่ายืมซีซั่นแรก และอีก 7 ล้านยูโรค่ายืมซีซั่นสอง จากนั้นก็มีเงื่อนไขซื้อขาดที่ตัวเลข 40 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด