:::     :::

บาร์ซ่าเล็งนายทวารกรานาด้าทายาทชเตเก้น

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ มักซิเมียโน่ นายทวารชาวโปรตุกีสวัย 22 ปีของ กรานาด้า กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนของ เนโต้

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตามอง หลุยส์ มักซิเมียโน่ นายทวารชาวโปรตุกีสของ กรานาด้า เพื่อดึงมาเป็นตัวแทนของ นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ และวางตัวเป็นทายาทระยะยาวของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เนโต้ กำลังจะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก่อนสัญญาของนายทวารชาวบราซิเลียนจะสิ้นสุดลงในช่วงหน้าร้อนปี 2023 ขณะที่ อินญากี้ เปนญ่า นายทวารวัย 22 ปีกำลังชั่งใจกับอนาคตค้าแข้งของเขาเช่นเดียวกัน ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงต้องมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่โดยมีชื่อของ มักซิเมียโน่ นายทวารวัย 22 ปีของ กรานาด้า เป็นหนึ่งในลิสต์รายชื่อ 

บาร์เซโลน่า จับตามอง มักซิเมียโน่ ตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนทีมดังโปรตุเกสจะปล่อยนายทวารวัย 22 ปีย้ายมาอยู่กับ กรานาด้า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 4.5 ล้านยูโรและเซ็นสัญญากับทีมดังแดนใต้จนถึงปี 2025 เพื่อเป็นตัวแทนของ รุย ซิลวา ที่ย้ายไปเฝ้าเสากับ เรอัล เบติส แบบไม่มีค่าตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด