:::     :::

ลาลีกาเลื่อนอีกสองเกมหลังจบโปรแกรมทีมชาติ

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมลาลีการะหว่าง เรอัล มาดริด เจอกับ แอธเลติก บิลเบา และ กรานาดา เจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ถูกเลื่อนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า สภากีฬาแห่งชาติของสเปน มีคำสั่งให้เลื่อนสองเกมลาลีกา คู่ระหว่าง เรอัล มาดริด เจอกับ แอธเลติก บิลเบา และ กรานาดา เจอกับ แอตเลติโก มาดริด ที่จะเตะกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ออกไป เป็นผลมาจากการคาบเกี่ยวกับโปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ดันวางโปรแกรมเตะในวันพฤหัสบดี

สาเหตุที่ ลาลีกา ไม่สามารถเลื่อนเกมทั้งสองคู่จากวันเสาร์ออกไปเตะวันอาทิตย์ได้ เป็นเพราะ เรอัล มาดริด มีโปรแกรมเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสาม เยือน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในวันอังคาร เช่นเดียวกับ แอตเลติโก มาดริด ที่เปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ สองเกมระหว่าง เซบีย่า เจอกับ บาร์เซโลน่า และ บียาร์เรอัล เจอกับ อลาเบส เมื่อเดือนกันยายนก็ถูกเลื่อนออกไปแล้ว เพราะมีโปรแกรมเตะวันเสาร์ มีเวลาไม่มากพอหลังจากเจอโปรแกรมทีมชาติในวันพฤหัสบดี แม้สหพันธ์ฟุตบอลสเปนไม่อนุมัติให้เลื่อน แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะเป็นคำตัดสินจากสภากีฬาแห่งชาติ

ถึงตอนนี้ ลาลีกา มี 4 เกมที่ต้องจัดหาโปรแกรมใหม่ ซึ่งล้วนเป็นเกมของทีมใหญ่แทบทั้งสิ้น จึงเป็นปัญหาที่จะเลือกวันเตะใหม่ที่ลงตัว เนื่องด้วยโปรแกรมที่อัดแน่นโดยเฉพาะการมีเกมยุโรปเข้ามาคั่นระหว่างกลางสัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด