:::     :::

อัพเดทซิมม่อนส์ทปิดห้องง้อบอร์ด76เซอร์ส-เล่นเร็วสุดศุกร์นี้

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ซิมม่อนส์ การ์ด ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ทำเป็นพยศได้ไม่นานสุดท้ายไปไหนไม่รอดเพราะเพิ่งขอนัดผู้บริหารทีมปิดห้องคุยเคลียร์ใจเมื่ออังคารที่ผ่านมา (ท้องถิ่น) ทั้งนี้โอกาสออกได้ทุกหน้าทั้งทนกล้ำกลืนกันต่อหรือเตรียมปั้นดีลเทรดจริงๆจังๆ

รายงานจากอีเอสพีเอ็นต่อความคืบหน้าแบ็คคอร์ทวัย 25 ปีที่เลิกโฮลด์เอาต์เข้ารายงานตัวยังฐานบัญชาการแคมเด้นเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แล้วมีคลานเข่าไปขอขมา เอลตั้น แบรนด์ ผจก.ทั่วไป และ ดารีล โมรี่ย์ ปธ.บาสฯถึงห้องทำงาน 

นับเป็นการพูดคุยกันครั้งแรกของทั้งสองฝ่ายนับตั้งแต่ส..ที่ผ่านมา ก็ถือเป็นการปรับความเข้าใจนับตั้งแต่เกิดดราม่าน้อยอกน้อยใจขอเทรดออก พาลกดดันเบี้ยวงานเปิดบ้านพบสื่อมวลชน, เบี้ยวเทรนนิ่งแคมป์ และ เบี้ยวแข่งอุ่นเครื่องจนโดนโทษปรับถึง 7 หลัก 

สำหรับสภาพร่างกายของออล-สตาร์ 3 สมัยผ่านการประเมินไร้ปัญหา แต่ยังติดขัดเรื่องมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิด-19 จึงยังไม่สามารถร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้จนกว่าถึงวันศุกร์ที่ 15 ..จนยังไร้ความชัดเจนว่าเกมส่งท้ายปรี-ซีซั่นพบ ดีทรอยท์ พิสตันส์ วันเดียวกันนั้นแข่งได้ไหม


มาตรการเรื่องตรวจโควิดของลีกสำหรับผู้เล่นที่รับวัคซีนมาครบแล้วขอเข้ารายงานตัวกับต้นสังกัดเพื่อซ้อมร่วมกลุ่มนั้น ต้องมีผลออกมาเป็นลบ 1 ครั้งเสียก่อน 

ส่วนผู้เล่นที่ยังฉีดวัคซีนไม่ครบโดสต้องมีผลตรวจโควิดออกมาเป็นลบ 2 ครั้ง จึงอนุญาตให้เข้าซ้อมเดี่ยวในศูนย์ฝึก ซึ่งระหว่างนั้นต้องเข้าตรวจหาเชื้อให้ผลออกมาเป็นลบอีก 2 ครั้งจึงสามารถซ้อมร่วมกับคนอื่นๆได้

กรณีของ ซิมม่อนส์ ไม่ชัดเจนว่าฉีดวัคซีนมาครบหรือยัง แต่มีรายงานว่าตรวจโควิดหนแรกไปตั้งแต่วันจันทร์ (ท้องถิ่น)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด