:::     :::

คาร์ดินาลส์ส่ง'โจนส์'เข้าบัญชีติดโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชนด์เลอร์ โจนส์ ยังต้องลุ้นว่าจะพร้อมลงเล่นเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันอาทิตย์นี้หรือไม่ หลัง 'พาส-รัชเชอร์' วัย 31 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันการส่งตัว แชนด์เลอร์ โจนส์ เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยคาดหวังว่า 'พาส-รัชเชอร์' วัย 31 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โจนส์ เป็นผู้เล่นที่เข้ารับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ครบสองโดส ดังนั้นเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปี สามารถลงเล่นเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้ได้หากเขามีผลทดสอบ พีซีอาร์ เป็นลบ 2 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมงและไม่แสดงอาการใดๆภายในเวลา 48 ชั่วโมงเพื่อกลับสู่ทีม


'พาส-รัชเชอร์' วัย 31 ปี เป็นผู้เล่น คาร์ดินาลส์ คนที่ 18 ที่มีผลทดสอบ 'โควิด-19' เป็นบวก นับตั้งแต่เปิดเทรนนิ่งแคมป์ในเดือนกรกฎาคม ส่วน ดาร์เรลล์ แดเนียลส์ ถูกเปิดใช้งานอีกครั้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังปีกในวัย 26 ปีถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ถึงสองครั้งในซีซั่นนี้ 

โจนส์ ทำ 5 แซ็คในซีซั่นนี้ แม้ว่าทั้งหมดจะเกิดขึ้นในสัปดาห์แรกกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เพียงเกมเดียวก็ตาม แต่ 'พาส-รัชเชอร์' ยังกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 14 ครั้งและทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล เขาและ เจ.เจ.วัตต์ ร่วมกันสร้างความเสียหายให้คู่แข่ง แม้ว่า วัตต์ ยังไม่มีแม้แต่แซ็คเดียวในฤดูกาลนี้ แต่เขากดดันควอร์เตอร์แบ็ก 23 ครั้งและอัดจอมทัพคู่แข่ง 6 ครั้ง หาก โจนส์ ไม่พร้อมลงเล่นกับ บราวน์ส ทั้ง มาร์คัส โกลเด้น กับ เดวอน เคนเนิร์ด จะช่วยกันเติมเต็มช่องว่างดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด