:::     :::

เออร์เซย์ฝัน'โคลท์ส'คว้าอย่างน้อย2ซูเปอร์โบวล์ในทศวรรษนี้

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564
525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มองโลกแง่ดีสุดๆโดยเชื่อว่าทีมอินดี้จะคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อย่างน้อย 2 สมัยในช่วง 10 ปีข้างหน้านี้

จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มองโลกแง่ดีสวนทางกับความเป็นจริงว่าทีมอินดี้จะกลับสถานการณ์กลับมาอย่างรวดเร็วและเชื่อว่าทีมของเขาจะคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อย่างน้อย 2 ครั้งในอีก 10 ปีข้างหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

โคลท์ส เป็นฝ่ายนำห่าง 19 คะแนน ก่อนตกเป็นฝ่ายปราชัยต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 25-31 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมมันเดย์ไนท์ จนสถิติตกมาเป็น 1-4 ซึ่งทำให้แฟนทีมอินดี้บางคนอาจรู้สึกแย่เกี่ยวกับสโมสรของพวกเขา แต่ตรงกันข้ามกับเจ้าของทีมอย่าง เออร์เซย์ ที่ทวิตข้อความอย่างมั่นใจว่า โคลท์ส จะคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อย่างน้อย 2 สมัยในช่วงทศวรรษนี้ 

'โคลท์ส เนชั่น, คุณไม่ต้องกังวล พวกเราจะนำทีมเกือกม้าคว้าลอมบาร์ดี้อย่างน้อย 2 ครั้งในทศวรรษนี้ เมื่อพระอาทิตย์ขึ้นและฤดูกาลเปลี่ยน มันกำลังจะมา คุณไม่ต้องสงสัยเรื่องนั้น คุณจะเห็นความยิ่งใหญ่, เชื่อมั่นและคุณจะเห็น' เออร์เซย์ ทวีตข้อความ 


นับตั้งแต่ย้ายมาที่ อินเดียนาโพลิส ในปี 1983 โคลท์ส คว้ารางวัล ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ เพียงครั้งเดียวในปี 2006 ภายใต้การนำทัพของ เพย์ตัน แมนนิ่ง แม้จะมีอีกหนึ่งควอร์เตอร์แบ็กชั้นดีหลังจากนั้นอย่าง แอนดรูว์ ลัค แต่ทีมอินดี้ไม่เคยไปถึงฝั่งฝัน ส่วน คาร์สัน เวนท์ซ จอมทัพคนปัจจุบันที่เล่นได้ดีที่สุดในรอบหลายปีในเกมมันเดย์ไนท์ แต่พวกเขาก็ยังไม่ชนะ 

'เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 1965, ผมอยู่ที่ วิกลี่ย์ ฟิลด์ ตั้งแต่เด็กและได้ดูเกมสด, เกย์ล เซเยอร์ส ขว้าง 6 ทัชดาวน์กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกมพ่าย แบร์ส ที่โค่น โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในรูปแบบที่โดดเด่น แต่การเล่นของ ลามาร์ แจ็คสัน เมื่อคืนก่อน อาจเป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมสุดในรอบ 100 ปีของประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล' เออร์เซย์ ร่ายบนทวิตเตอร์

การปราชัยเกมล่าสุดของ โคลท์ส ทำให้เส้นทางสู่เพลย์ออฟกลายเป็นเรื่องยากมากขึ้นของทีมอินดี้ พวกเขาจำเป็นต้องพลิกฟื้นสถานการณ์กลับมาตั้งแต่เกมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง เออร์เซย์ รู้ดีว่าทีมของเขาจะไม่ปล่อยให้การพ่ายแพ้ต่อ เรฟเว่นส์ ทำให้จมไปตลอดทั้งฤดูกาล

'การพ่ายแพ้ที่น่าใจหาย แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม หลายท่านทราบดีว่าพวกเราอยู่อีกฝั่งมาหลายครั้งแล้ว มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้เกมนี้ยอดเยี่ยมมาก' เออร์เซย์ ทวีต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด