:::     :::

เปดรี้จ่อยืดบาร์ซ่า5ปีค่าฉีก600ล.ยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปน พร้อมที่จะตอบรับสัญญาฉบับใหม่จาก บาร์เซโลน่า จนถึงปี 2026 โดยมีค่าสัญญามูลค่า 600 ล้านยูโร เลยทีเดียว

มิดฟิลด์วัย 18 ปี ลงสนามให้ยักษ์กาตาลันไปมากกว่า 50 นัดแล้วนับตั้งแต่ประเดิมทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีม เนื่องด้วยสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

บาร์ซ่า ที่เดือดร้อนเรื่องเงินมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ต้องเสีย ลีโอเนล เมสซี่ ไปให้กับ เปแอสเช แบบไร้ค่าตัว แถมสตาร์ดังอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ ก็ยังถูกปล่อยไปให้ แอต. มาดริด เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม รายงานจากเว็บไซต์ โกล ระบุว่า บาร์ซ่า ได้รับข่าวดีมาก เมื่อ เปดรี้ ยืนยันว่าเต็มใจที่จะฝากอนาคตระยะยาวในถิ่นคัมป์ นู ด้วยการต่อสัญญาใหม่

สัญญาใหม่ไม่เพียงแต่จะทำให้ เปดรี้ ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มแล้ว แต่ค่าฉีกสัญญาของเขาจะเรียกได้ว่าไม่มีใครกล้าทุ่มแน่นอนแม้จะเป็นสองทีมเงินถังอย่าง แมนฯ ซิตี้ หรือ เปแอสเช

สำหรับ เปดรี้ ย้ายจาก ลาส ปัลมาส มายังค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโร ในเดือนกันยายน ปี 2019

แม้จะเพิ่งวัยเพียง 18 ปี แต่เขาก็ลงเล่นให้ บาร์ซ่า ไปแล้ว 52 นัดรวมทุกรายการ โดยพาทีมคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังเป็นแกนหลักของทีมชาติสเปนในศึกยูโร 2020 รวมถึงโอลิมปิก ที่กรุงโตเกียวด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด