:::     :::

เตลลิสพร้อมวิ่งลืมตายแลกเสียงเชียร์เร้ดเดวิลส์

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564
1,463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายสำรอง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศสู้สุดใจขาดดิ้นขอเพียงได้ยินเสียงตะโกนให้กำลังใจจากสาวก เร้ด เดวิลส์ ทั้งต้องการเป็นส่วนสำคัญของทีมศักยภาพลุ้นแชมป์ลีก

ซีซั่นที่สองของกองหลังวัย 28 ปียังถูกเมินเช่นเดิม ส่งแข่งเพียงสองนัดทุกรายการทำหนึ่งประตู แต่หากจำเพาะแค่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไร้โอกาสสัมผัสแม้แต่นาทีเดียว 

อย่างไรก็ตามดาวเตะบราซิเลี่ยนไม่ถอดใจพร้อมฝ่าฟันอุปสรรคทั้งการชิงตำแหน่งขาประจำ รวมถึงช่วยต้นสังกัดกระชากแชมป์ลีกที่รอคอยมาตั้งแต่ปี 2013 คืน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

ความหลงใหลอย่างแรงกล้าของผมต่อฟุตบอล ต่อเกมนี้ คือได้เห็นตัวเองเป็นคนสำคัญบนสนาม ได้สร้างผลงานที่ดีสุดระหว่างเกมการเปิดปากกับแมกกาซีนอินไซด์ ยูไนเต็ด 


เราทราบว่าการแข่งขันแต่ละนัดยากแค่ไหนและเราสัมผัสได้ถึงพลังงานที่ส่งผ่านมาจากแฟนบอล, ความคลั่งไคล้นั้นแผ่ซ่านลงสู่สนามเพื่อช่วยเรา เมื่อพวกเขาโห่ร้องให้กำลังใจ มันเป็นชิ้นส่วนของเกมการเล่น” 

ผมคิดว่ามันเชื่อมโยงกันอยู่ระหว่างพวกเรากับแฟนบอลและสนามเหย้า มันนับเป็นปัจจัยสำคัญในการเอาชนะเกม ผมจะสู้จนถึงนาทีสุดท้ายและทำอย่างสุดความสามารถไปเสมอเพื่อให้ ยูไนเต็ด สามารถเป็นแชมป์ลีก” 

อนึ่งตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาเป็นบอสที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทีมยังไม่เคยได้แชมป์รายการใดเลย แถมยังถนัดเล่นฐานะทีมเยือนมากกว่าเฝ้าบ้าน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด