:::     :::

เท็กแซนส์สะเทือนหลังทันซิลเตรียมผ่าตัดแขนพลาด4เกม

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเรมี่ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปีจะพลาดการลงเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ อย่างน้อย 4 เกมหลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บแขน

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะไม่มี ลาเรมี่ ทันซิล อย่างน้อย 4 เกม เนื่องจากแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปีกำลังจะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บแขนที่เกิดขึ้นระหว่างเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 22-25 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

การบาดเจ็บของ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายดีกรี 'โพร โบวล์' 2 สมัยกลายเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ตามมุมมองของ แบรนดิ้น คู้กส์ ปีกนอกประสบการณ์ 

'ผมไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าเป็นอย่างนั้น มันเป็นเรื่องใหญ่มาก' คุ้กส์ กล่าวถึง ทันซิล 'คุณพูดถึงผู้เล่นพรสวรรค์แบบนั้น ผมหมายถึงผู้ชายคนนั้นพิเศษ เขาเล่นในระดับสูงตั้งแต่ตอนที่เขาก้าวเข้ามาในลีกนี้'


ทันซิล ออกสตาร์ททั้ง 33 เกมนับตั้งแต่เขาเล่นกับ แท็กแซนส์ ในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2019 การมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ทั้งสองครั้งเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในฮิวสตัน การบาดเจ็บของ ทันซิล จะส่งผลกระทบต่อ เดวิส มิลล์ส มากที่สุด แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 มั่นใจว่าทั้ง ทิม เคลลี่ โค้ชทีมบุกและ เจมส์ แคมเพน โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์จะแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ดี

'ผมแน่ใจว่าใครก็ตามที่จะเข้ามาเติมเต็มแทนเขาจะต้องพร้อม โค้ช แคมเพน และ ที.เค. และพวกเขาจะพร้อมสำหรับมัน' มิลล์ส กล่าว

เท็กแซนส์ มีสองทางเลือกในตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้าย พวกเขาสามารถเลือก เกรอน คริสเตียน เติมเต็มตำแหน่งดังกล่าวเหมือนเกมกับ เพเทรียตส์ หรือโยก ชาร์ลี เฮ็ค ผู้เล่นปีสองจากแท็คเกิ้ลขวามาเล่นฝั่งซ้าย สำหรับเกมเยือน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด