:::     :::

หงส์อาจส่งอาลีสซง-ฟาบินโญ่ไปรอที่สเปน

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาในการติดต่อให้ อาลีสซง เบ็คเกอร์ กับ ฟาบินโญ่ เดินทางไปรอที่สเปน เพื่อหลีกเลี่ยงกฎการกักตัวของสหราชอาณาจักร

หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ หงส์แดง มีคิวต้องออกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 คืนวันอังคารหน้า ซึ่งมีรายงานจาก เดลี่ เมล เผยว่าทีมงานของสโมสรกำลังพิจารณาให้สองแกนหลักทีมชาติบราซิลเดินทางไปรอที่สเปนล่วงหน้า

ปัจจัยสำคัญมาจากการกฎการกักตัวของสหราชอาณาจักรที่คุมเข้มคนที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง ทำให้สโมสรดังของเมอร์ซี่ย์ไซด์ไม่อยากเสี่ยงที่จะมีปัญหาภายหลัง

โดยช่วงที่ผ่านมาบราซิลต้องออกไปเยือน โคลอมเบีย ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ซึ่งทาง โคลอมเบีย ถือเป็นหนึ่งในประเทศรายชื่อสีแดงที่ทางการของสหราชอาณาจักรขึ้นบัญชีไว้

ทำให้ เดลี่ เมล จึงมองว่ามีความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจในการสั่งให้ อาลีสซง และ ฟาบินโญ่ ไปรอที่สเปนล่วงหน้าเพื่อกันข้อผิดพลาดที่อาจจะตามมาหากนักเตะเดินทางกลับอังกฤษ แม้ว่าที่ผ่านมามีรายงานบรรดาสโมสรในลีกอังกฤษลงขันเช่าเครื่องบินส่วนตัวเพื่อให้นักเตะจากอเมริกาใต้กลับไปที่อังกฤษโดยเร็วที่สุด

สำหรับสถานการณ์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี ตอนนี้ทีมดังจากอังกฤษนำเป็นจ่าฝูงจากผลงานชนะรวด 2 นัด ตามมาด้วย โรฆีบลังโกส อยู่ที่ 2 มี 4 คะแนน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด