:::     :::

บาร์คลี่ย์หงุดหงิดหลังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส รู้สึกแย่กับชีวิตตัวเองที่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกครั้งเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน แต่ยังโชคดีที่พักเพียงสัปดาห์เดียว

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยอมรับว่าหงุดหงิดและผิดหวังที่ถูกอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอีกครั้ง หลังตัววิ่งวัย 24 ปีมีอาการข้อเท้าแพลงในเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันอาทิตย์และจะพลาดการลงเผชิญหน้ากับ แอลเอ แรมส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา  

'ผมบอกตามตรง มันน่าหงุดหงิด มันไม่สมเหตุสมผลเลยว่าทำไมมันถึงเกิดขึ้น' บาร์คลี่ย์ กล่าวถึงการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับเขาเป็นซีซั่นที่ 3 ติดต่อกัน 'แต่ผมรักษาความคิดนั้นไว้ไม่ได้ คุณไม่สามารถไปไหนมาไหนกับมันได้ ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล'

อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2018 พลาดการลงเล่น 3 เกมในซีซั่น 2019 เนื่องจากข้อเท้าแพลง ก่อนเอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่การเล่นเกมสัปดาห์ที่ 2 ของฤดูกาล 2020 และอดีตรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมปี 2018 ยังไม่เคยลงเล่นแบบเต็มเกมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 


ความทรงจำเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บในอดีตยังคงตามหลอกหลอน บาร์คลี่ย์ และอยู่กับเขาในเกมสัปดาห์ที่ 5 ซึ่ง ไจแอนท์ส พ่ายพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ พร้อมการบาดเจ็บข้อเท้าของรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี 

'ผมรู้สึกเหมือนผมเพิ่งเริ่มกลับมา' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'ผมไม่ต้องการขึ้นรถคาร์ด เพราะครั้งสุดท้ายที่ผมอยู่บนรถคาร์ด ผมออกไปตลอดฤดูกาล' 

บาร์คลี่ย์ อยู่ในห้องเทรนนิ่งรูมสัปดาห์นี้ร่วมกับปีกนอกประสบการณ์ เคนนี่ กอลลาเดย์ ที่ไม่ได้ลงซ้อมเนื่องจากบาดเจ็บเข่าและคาดว่าจะพลาดการลงเล่นกับ แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ ส่วน แดเนียล โจนส์ กลับมาลงซ้อมแบบจำกัด หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีอาการคอนคัสชั่นจากเกมพ่าย คาวบอยส์ แต่ยังอยู่ในเส้นทางที่มีโอกาสลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด