:::     :::

ดูแรนท์ไม่โทษเคอร์รี่เลือกจุดยืนเหนือทีมเน็ตส์

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด บรู้กลิน เน็ตส์ ไม่ได้ผิดหวังใดๆกับการตัดสินใจของการ์ดคนสนิท คายรี่ เออร์วิ่ง ที่เลือกยืนหยัดความเชื่อตัวเองปฏิเสธฉีดวัคซีนโควิด-19 แม้มันส่งผลให้เขาพลาดมีส่วนร่วมกับต้นสังกัดทั้งซีซั่น 2021-22 ก็ตาม แล้วอาจทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ยากขึ้นอีก

ตามที่แฟรนไชส์ เน็ตส์ แถลงการณ์มูฟออนจากแบ็คคอร์ทวัย 29 ปี ห้ามมีส่วนร่วมซ้อมหรือแข่งไม่ว่าเหย้า-เยือน จนกว่าสะสางเรื่องเข้ารับวัคซีนครบถ้วนเสียก่อน   

นั่นทำให้หัวหน้าโค้ช สตีฟ แนช ต้องเดินหน้าฤดูกาลโดยมี ดูแรนท์ กับ เจมส์ ฮาร์เด้น เป็นตัวความหวังพร้อมกำลังเสริมที่ขยับขยายได้ไม่มาก 

อย่างไรก็ตามฐานะรุ่นพี่คนสนิททางเคดีไม่อยากไปด่าอะไรน้องออกสื่อฯ บอกเมื่อตัดสินใจเด็ดขาดกันแล้ว ก็ยังดีกว่าคาราคาซัง 

ผมหวังว่าเรื่องพรรค์นี้จะไม่เกิดขึ้น แต่มันก็กลายเป็นสถานการณ์ที่เราต้องเผชิญแล้ว ตอนนี้ดูแรนท์ เผยกับอีเอสพีเอ็น


มันเรื่องบ้าหรือเปล่าที่เขาทำแบบนั้น? คุณไม่สามารถไปเปลี่ยนใจหมอนั่นได้หรอก คุณเข้าใจที่ผมสื่อฯใช่ไหม? เราจะปล่อยให้เขาสะสางในสิ่งที่เขาอยากทำด้วยตัวเอง ด้านทีมก็แก้ปัญหาในส่วนที่จำเป็นต้องทำกันไป” 

แล้วพวกเราผู้เล่นเมื่ออยู่ในล็อคเกอร์รูม, อยู่บนคอร์ท เราล้วนทำงานเกื้อกูลกัน ชีวิตคนมันน่าอัศจรรย์ ดังนั้นผมคงไม่สามารถคลั่งเมื่อมีใครสักคนได้ตัดสินใจเพื่อตัวพวกเขาเอง” 

ทั้งนี้เคดีก็ยังมองโลกในแง่ดีว่าระหว่างซีซั่น 2021-22 เออร์วิ่ง คงสามารถหาทางกลับมาช่วยงาน บรู้กลิน ไม่ด้วยวิธีใดก็วิธีหนึ่ง 

ใครบ้างที่ทำผมผิดหวังงั้นหรือ? -ผมแค่พุ่งสมาธิไปยังคนที่เรามีในห้องแต่งตัว และเมื่อไหร่ก็ตามที่คายพร้อม ผมมั่นใจว่าเขาจะไปคุยกับ โจ ไช่ (เจ้าของทีม) และ ฌอน มาร์กส์ (ผจก.ทั่วไป) แล้วพวกเขาจะช่วยแก้ปัญหา จะเป็นคนมาบอกเรา ก็กว่าจะถึงตอนนั้น เราก็คงต้องกัดฟันสู้กันไปพลางๆ” 

ดราม่าเรื่องวัคซีนก็ทำให้บิ๊ก 3’ ของ เน็ตส์ ยังไม่มีโอกาสสร้างเคมีร่วมกันจริงๆจังๆอย่างฤดูกาล 2020-21 ก็เล่นพร้อมหน้าสามคนเพียง 13 นัดเรกูล่าซีซั่น เนื่องจากสลับกันเจ็บ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด