:::     :::

แอร์กน็องเดซเผยประทับใจการทำงานกับนาเกลส์มันน์

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เริ่มต้นการทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค อย่างยอดเยี่ยมจนสร้างความประทับใจให้ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังชาวฝรั่งเศสของทีมเสือใต้

ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกย่องเจ้านาย ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ว่าเป็นโค้ชที่รู้จักโลกของฟุตบอลเป็นอย่างดีโดยเฉพาะการบริหารจัดการกลุ่มนักเตะและยังเพิ่มแรงกระตุ้นให้ทีมด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบการฝึกซ้อมต่างจาก ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์คนก่อนหน้านี้ด้วย ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เขาเป็นโค้ชที่รู้จักโลกของฟุตบอล เขารู้วิธีรับมือกับนักเตะและจัดการผู้เล่น สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับโค้ชคือการเรียนรู้วิธีจัดการกับกลุ่ม (นักเตะ) เมื่อคุณมาถึงสโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งนักเตะทุกคนมีความสำคัญและต้องคว้าแชมป์ ความสามารถในการจัดการกลุ่มนี้จึงมีความสำคัญมาก เขาทำได้ดีมากตั้งแต่เริ่มต้น' แอร์กน็องเดซ กล่าวถึง นาเกลส์มันน์ 


แอร์กน็องเดซ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า นาเกลส์มันน์ เข้ามาปรับเปลี่ยนการฝึกซ้อมจากยุคของ ฟลิค เพื่อเพิ่มความสดใหม่ให้ทีมเสือใต้ด้วย

'มันเป็นความจริงที่การฝึกซ้อมกับ ฮันซี่ ฟลิค นั้นแตกต่างกัน เราเริ่มต้นด้วยการวอล์มอัพแบบคลาสสิคแล้วจากนั้นจึงออกกำลังกาย ในขณะนี้การฝึกซ้อมมีการเฉพาะเจาะจงมากขึ้น และไม่มี 2 สัปดาห์ที่เหมือนกัน การฝึกซ้อมที่เราทำจะถูกกำหนดโดยการแข่งขันที่เรามีในช่วงสุดสัปดาห์นั้น มันขึ้นอยู่กับเราในการทำให้แน่ใจว่าเราสามารถปรับตัวให้เข้ากับการฝึกซ้อมใหม่เพื่อให้เราพร้อมสำหรับเกม' กองหลังชาวฝรั่งเศสกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด