:::     :::

ซาลาห์เผยหงส์เฮหรูเพราะใช้เครื่องเบนซิน

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
3,863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุก ลิเวอร์พูล เจ้าของตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมถล่ม วัตฟอร์ด 5-0 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาเผยเหตุผลที่สร้างผลงานหรูได้เพราะบรีฟกันเองว่าอยากออกตัวให้ปรู๊ดปร๊าดเหมือนเก๋งแต่งซิ่งเครื่องยนต์เบนซิน เพราะบทเรียนจากแมตช์ก่อนนั้นพบ แมนฯ ซิตี้ สอนมา

ซาลาห์ ทำหนึ่งประตู, หนึ่งแอสซิสต์ที่ วิคาเรจ โร้ด ระบุว่าแข้งหงส์แดงมีบทเรียนจากตอนสู้เรือใบสีฟ้านัดก่อนแล้วครึ่งแรกโดนทุบจนแทบโงหัวไม่ขึ้นเนื่องจากออกตัวหงอย ดังนั้นก็เอาจุดบอดตรงนั้นมาปรับปรุงจนได้ผลลัพธ์น่าพอใจ

ผมคิดว่าเราไม่อยากออกตัวเหมือนัดพบ แมนฯ ซิตี้ ดังนั้นก็มีการคุยกันในห้องแต่งตัวเกี่ยวกับการเริ่มเกมที่ดี และนั่นคือสิ่งที่เราทำการเปิดปากกับบีที สปอร์ต


ทุกประตูที่เราทำได้ล้วนสำคัญ แต่ บ็อบบี้ ฟีร์มีโน่ ทำงานอย่างเยี่ยมยอดกดแฮตทริก ดังนั้นยินดีกับเขาด้วย และ ซาดิโอ มาเน่ ก็ยิงประตูได้แจ่ม” 

ประเด็นลูกที่เขาทำได้วันนี้ก็เลี้ยงแหวกคู่แข่ง 3-4 คนแต่งเข้าซ้ายแล้วกดหาย คล้ายๆที่ทำได้เกมพบ ซิตี้ แต่หนนั้นเท้าขวา จึงโดนถามว่าชอบลูกไหนมากกว่ากัน โดยแข้งวัย 29 ปีไม่แคร์บอกแค่ทีมพังตาข่ายสำเร็จเป็นพอ

ผมยังไม่ได้กลับไปดูการทำประตูในวันนี้เลย บางทียิงได้ในเกมที่แล้วใส่ แมนฯ ซิตี้ อาจดีกว่า ก็ไม่ทราบเหมือนกันถ้าให้เปรียบเทียบ

เวลาผมอยู่ในกรอบเขตโทษก็จะพยายามองหาเพื่อนร่วมทีมสักคนหรือไม่ก็จัดเอง ทั้งหมดทั้งมวลก็เพื่อทีม เรื่องนั้นสำคัญสุด” 

ฟอร์มตอนนี้ของตัวเองถือว่าดีสุดอาชีพหรือยังก็ไม่แน่ใจ เพราะบางเวลาผมโชคไม่ดีในการยิงประตู แต่ผมจะพยายามเต็ม 100% เพื่อช่วยทีม

เอาเป็นว่า ตอนนี้กำลังมั่นใจ ได้ช่วยทีมคว้าชัยเก็บแต้ม สำคัญที่สุดแล้ว

ซาลาห์ ซัดต่อเนื่องให้ ลิเวอร์พูล 8 นัด นานสุดในประวัติศาสตร์สโมสรร่วม โดยอีกคนที่ทำได้คือ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เมื่อปี 2014 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด