:::     :::

ราชประชาเปิดบ้านเจ๊าระยองสนุก3-3

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "ตราชฎา" เปิดบ้านเสมอระยอง เอฟซี 3-3 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ

ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 9 ระหว่างทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา เปิดบ้านรับการมาเยือนของทัพ "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี 
โดยเกมในครึ่งแรกเป็นระยอง เอฟซี ที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน ในนาทีที่ 4 ระยอง เอฟซี ได้ทักทายก่อนจากลูกยิงไกลของเทพพิทักษ์ พูลจวง แต่บอลยังพุ่งไปตรงตัวของเกียรติพล อุดม
นาทีที่ 19 ราชประชาฯ ได้ตอบโต้บ้าง จากจังหวะที่แองเจลโล่ มาชูก้า ได้ลองส่องจากระยะ 25 หลาด้วยซ้าย แต่บอลพุ่งไปไม่ตรงกรอบ
นาทีที่ 32 ราชประชาฯ ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่แองเจลโล่ มาชูก้าได้รับบอลบริเวณกลางสนาม ก่อนจะตัดสินใจยิงไกลระยะกว่า 35 หลา บอลพุ่งข้ามหัวผู้รักษาประตูทีมเยือนเข้าไปอย่างสวยงาม และนี่ถือเป็นประตูแรกในฤดูกาลนี้ของดาวเตะชาวปารากวัยอีกด้วย
นาทีที่ 44 ระยอง เอฟซี ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ศิวกร แสงวงศ์ได้รับบอลบริเวณกลางสนาม ก่อนจะยิงไกลทันที ยูกิ โนฮาระ พยายามโหม่งสกัดแต่กลายเป็นทำให้บอลพุ่งเหินข้ามตัวของเกียรติพล อุดม เข้าประตูไป
นาทีที่ 45+2 ระยอง เอฟซี ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงฟรีคิกของดาวิด คูเอร์วา แต่เป็นเกียรติพล อุดม ที่ยังพุ่งปัดบอลออกหลังไปได้ จบครึ่งแรก สโมสรฟุตบอลราชประชา เสมอกับระยอง เอฟซี 1-1
เกมกลับมาเล่นกันต่อในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 54 ระยอง เอฟซี ได้โอกาสลุ้นทำประตูจากจังหวะที่เทพพิทักษ์ พูลจวง ได้หลุดเข้าไปดวลหนึ่งต่อหนึ่งกับผู้รักษาประตู แต่เป็นเกียรติพล อุดมที่ออกไปปิดมุมไว
นาทีที่ 55 ราชประชา ขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ดักลาส เฟอร์ไรร่า ได้รับบริเวณกลางสนาม ก่อนจะจ่ายข้ามหัวแนวรับให้ธรรมยุต รักบุญ หลุดเข้าไปยิงสวนผู้รักษาประตูทีมเยือนเข้าไป 
นาทีที่ 57 ระยอง เอฟซี ตามตีเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะชุลมุนหน้าประตู ก่อนจะเป็นธัญพิสิษฐ์ คุขะละโมที่ยิงจ่อๆ เข้าประตูไป
นาทีที่ 60 ระยอง เอฟซี พลิกขึ้นนำเป็น 2-3 จากจังหวะที่กิตติไกร จันทะรักษาได้หลุดเข้าไปทางด้านขวาของประตู ก่อนจะยิงสวนตัวเกียรติพล อุดม ที่พยายามออกมาปิดมุมเข้าประตูไป
นาทีที่ 65 สโมสรราชประชาเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรก โดยส่งศรีไทย บูโกกลงไปเล่นแทนที่ของอนุพันธ์ เกิดสมพงษ์
นาทีที่ 73 สโมสรราชประชาเปลี่ยนตัวผู้เล่นสองคน โดยส่งนวมินทร์ ชัยประเสริฐ ลงไปเล่นแทนที่ของศราวิน แสงรา และส่งณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี ลงไปเล่นแทนที่ของรณยศ มิ่งมิตรวัน
นาทีที่ 83 สโมสรราชประชาสามารถตีเสมอเป็น 3-3 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ทีมได้ลูกฟรีคิกบริเวณกลางประตู ก่อนจะเป็นแองเจลโล่ มาชูก้า ที่ยิงเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 
นาทีที่ 87 สโมสรราชประชาเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งณัฐวุฒิ นามทิพย์ ลงไปเล่นแทนที่ของธรรมยุต รักบุญ
นาทีที่ 90+4 ราชประชาฯ ได้โอกาสลุ้นจากจังหวะลูกเตะมุมของแองเจลโล่ มาชูก้า ที่เปิดเข้าไปกลางประตู ก่อนจะเป็นดักลาส เฟอร์ไรร่า ที่ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลไปติดผู้เล่นของระยอง เอฟซี ก่อนจะซ้ำอีกครั้งแต่บอลก็ยังพุ่งไปติดแนวรับทีมเยือน
จบเกมสโมสรฟุตบอลราชประชา เปิดบ้านเสมอกับระยอง เอฟซี 3-3  โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ "ตราชฎา" จะลงสนามในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 10 ด้วยการบุกไปเยือนอยุธยา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม : 
สโมสรฟุตบอลราชประชา : เกียรติพล อุดม(ผู้รักษาประตู), วรชัย ไชยสุระ, ยูกิ โนฮาระ, ณัฐพล ห่อทอง, ศราวิน แสงรา (นวมินทร์ ชัยประเสริฐ น.73), อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ (ศรีไทย บูโกก น.65), รณยศ มิ่งมิตรวัน (ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี น.73), ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม, แองเจลโล่ มาชูก้า(หัวหน้าทีม), ดักลาส เฟอร์ไรร่า, ธรรมยุต รักบุญ (ณัฐวุฒิ นามทิพย์ น.87)
ระยอง เอฟซี : ศุภวัฒน์ สีโนทัย(ผู้รักษาประตู), วสุศิวกิจ ภูสีฤทธิ์ (หัวหน้าทีม),  รามอน โรดริเกวซ, ธัญพิสพิษฐ์ คุขะละโม, อเดลกีโซ่ พิตบูลล์, กิตติไกร จันทะรักษา, ดาวิด คูเรว่า, พงศ์ศิลป์ ทานา, ศวิกร แสงวงศ์, กีรติ แก้วหนองแดง, เทพพิทักษ์ พูลจวง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด