:::     :::

ลาซิโอรัว2เม็ดท้ายเกมดับงูใหญ่3-1

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ ระเบิดฟอร์มเปิดบ้านโค่นทีมแชมป์เก่าอย่าง อินเตอร์ มิลาน 3-1 โดย อินทรีฟ้าขาว มารัว 2 ลูกสำคัญในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ลาซิโอ 3 - อินเตอร์ มิลาน 1

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก

เริ่มเกมมาได้เพียง 2 นาที อินเตอร์ มีลุ้นก่อน เมื่อ อีวาน เปริซิช เปิดเข้าเขตโทษให้ เอดิน เชโก้ ได้โหม่งไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 12 งูใหญ่ มาได้จุดโทษ เมื่อ เอลเซอิด ฮีซาย ไปฟาวล์ใส่ นิโกโล่ บาเรลล่า ผู้ตัดสินไม่ลังเล ก่อนที่ อีวาน เปริซิช จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ อินเตอร์ นำ 1-0

ลาซิโอ ยังจับจังหวะของตัวเองไม่ได้เลย และเกือบโดนเพิ่ม เมื่อ มัตเตโอ ดาร์เมียน จ่ายไปให้ บาเรลล่า ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่บอลไม่ตรงกรอบ

เจ้าบ้านมีลุ้นแบบจะแจ้งครั้งแรกก็นาทีที่ 33 เมื่อ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช เปิดเตะมุมไปให้ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ได้โหม่งหลุดกรอบไม่ไกล

ช่วงท้ายครึ่้งแรก อินทรีฟ้าขาว มีลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ ปาตริช ออกบอลไปให้ โทม่า บาซิช ยิงไกลด้วยซ้าย แต่ไม่ผ่านมือ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช หมดครึ่งแรก อินเตอร์ นำ 1-0

ในครึ่งหลัง นาทีที่ 64 ลาซิโอ มาได้จุดโทษ เมื่อ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ไปฟาวล์ใส่ ปาตริซ ก่อนที่ ชิโร่ อิมโมบิเล่ จะสังหารไม่พลาดส่งสกอร์เป็น 1-1

เจ้าบ้านเหมือนได้ใจ หลังจากบดอยู่นาน นาทีที่ 81 ก็มาแซงนำ 2-1 เมื่อ อิมโมบิเล่ ยิงทีแรกไปติดเซฟ ฮันดาโนวิช มาเข้าทาง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน ซ้ำดาบสองตุงตาข่ายไม่เหลือ

ไม่พอแค่นั้น ช่วงทดเจ็บนาทีแรก เจ้าบ้านมาตอกฝาโลง จากจังหวะที่ หลุยส์ อัลเบร์โต้ เปิดฟรีคิกไปให้ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช โหม่งเข้าประตูไป จบเกม ลาซิโอ เอาชนะ อินเตอร์ 3-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ลาซิโอ : โฆเซ่ เรน่า - อดัม มารูซิช, ลุยซ์ เฟลิเป้, ปาตริซ, เอลเซอิด ฮีซาย - เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช, ลูคัส เลวา, โทม่า บาซิช - เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโมบิเล่, เปโดร โรดริเกซ

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ - มัตเตโอ ดาร์เมียน, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก - อีวาน เปริซิช - เอดิน เชโก้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด