:::     :::

ซีฮอร์คส์ส่งวิลสันกับคาร์สันเข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกม หลัง ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บพร้อมรันนิ่งแบ็ก คริส คาร์สัน

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาตัดสินใจส่งสองผู้เล่นสำคัญของทีมบุกทั้งควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน กับรันนิ่งแบ็ก คริส คาร์สัน เข้าบัญชีบาดเจ็บและผู้เล่นทั้งสองคนจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แคร์โรลล์ ยืนยันการส่งตัว วิลสัน เข้าบัญชีบาดเจ็บหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเข้ารับการผ่าตัดนิ้วกลางมือขวาที่หักระหว่างเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ 17-26 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นั่นทำให้จอมทัพซีฮอร์คส์จะพลาดลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก่อนเข้าสู่บายวีคในสัปดาห์ที่ 9 และมีโอกาสหวนคืนสนามในเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่ แลมโบ ฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 


เช่นเดียวกับ คาร์สัน ที่ถูกส่งเข้าไออาร์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีบาดเจ็บต้นคอจนพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ แรมส์ ซึ่ง แคร์โรลล์ อธิบายว่ามันเป็นปัญหาระยะยาวของตัววิ่งประสบการณ์ 

'เขากระโดดได้ดีจริงๆในช่วงสุดสัปดาห์และรู้สึกขึ้นมาก แต่จากการเริ่มกลับทำงานกับมัน ยังมีความคืบหน้าไม่เพียงพอ' แคร์โรลล์ ชี้แจง 'ดังนั้นมันเป็นการดีกว่าที่เราจะนำเขากลับมา และทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่รีบร้อน ดังนั้นเราจะใช้เวลานี้ มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน'

'เขามีบางอย่างเกิดขึ้นที่คอของเขา ดังนั้นเราต้องทำให้แน่ใจว่าเราทำได้ดีจริงๆ เราจะดูแลเขา ดูเหมือนมันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง การกระโดดที่เขาทำนั้นทำให้เขาโล่งใจ และเขารู้สึกดีขึ้นและทั้งหมดนั้น แต่เขายังไม่พร้อมลงเล่น' แคร์โรลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด