:::     :::

บาร์เน็ตต์จวกซีดานอีกดอกกรณีเบล

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ ตัวแทนของ แกเร็ธ เบล ยังเจ็บแค้น ซีเนดีน ซีดาน ที่กระทำต่อลูกค้าของเขา แม้ว่าเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสจะไม่ได้ทำงานกับ เรอัล มาดริด แล้วก็ตาม

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ ตัวแทนของ แกเร็ธ เบล ออกมากล่าวโจมตี ซีเนดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังโค้ชชาวฝรั่งเศสมีส่วนบั่นทอนอาชีพค้าแข้งของปีกทีมชาติเวลส์ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบล มีความสัมพันธ์ไม่ดีนักกับ ซีดาน ระหว่างเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสทำงานกับทัพ 'โลส บลังโกส' ทั้งสองช่วงเวลา ก่อนเขาจะปล่อยปีกทีมชาติเวลส์ย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนหวนคืนถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์ หลังการอำลาตำแหน่งของ ซีดาน พร้อมการกลับมารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ คาร์โล อันเชล็อตติ 

'การบาดเจ็บหลายครั้งและความเข้าใจผิดในช่วงฤดูกาลหลังๆกับ ซีดาน ทำให้เขาช้าลง' บาร์เน็ตต์ วิจารณ์ ซีดาน ในการปฏิบัติต่อลูกค้าของเขาระหว่างทำงานฐานะเทรนเนอร์ของทีมชุดขาว

'มันน่าเสียดายที่เขาได้รับบาดเจ็บตอนนี้ กับ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่กลับมาเป็นเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด อีกครั้ง กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของเขาฉีก ดังนั้นเขายังมีหนทางอีกยาวไกล'

บาร์เน็ตต์ ยังรู้สึกยินดีที่ อันเชล็อตติ กลับมาทำงานในถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' อีกครั้ง เนื่องจากมั่นใจว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนมีวิธีดึงบางสิ่งบางอย่างออกมาจาก เบล ซึ่งเป็นสิ่งที่ ซีดาน หรือ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สามารถทำได้ ก่อนจะยืนยันว่าสิ่งสำคัญอันดับแรกของปีกชาวเวลส์คือการเล่นกับทีมชาติมากกว่าระดับสโมสร 

'มันเป็นความฝันของเขาที่จะได้มีส่วนร่วมกับศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับทีมชาติเวลส์' บาร์เน็ตต์ กล่าว 'นั่นคือสิ่งสำคัญสุดสำหรับเขาในตอนนี้ ผมคิดแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด