:::     :::

สมิธยืนยันพร้อมนำทัพซีฮอร์คส์แทนวิลสัน

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จีโน่ สมิธ แสดงความมั่นใจว่าเขาพร้อมลงนำทัพ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แทน รัสเซลล์ วิลสัน ในช่วงที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บ

จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มั่นใจว่าเขาพร้อมสำหรับการนำทีมลงเล่นในช่วงที่ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดนิ้วกลางมือขวาและจะพลาดการลงสนามอย่างน้อย 3 เกม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เขาดูไม่แย่เลยจริงๆ' สมิธ กล่าวแบบติดตลกถึง วิลสัน 'ผมจะบอกว่าเขาไม่ได้แย่จริงๆ ผมจะเรียกเขาว่างานอยู่ในระหว่างดำเนินการ แต่หวังว่าเขาจะไม่ต้องทำอย่างนั้นอีกนาน'

วิลสัน จะต้องพักอย่างน้อย 3 เกม หลัง ซีฮอร์คส์ ส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บ นั่นหมายความว่า สมิธ จะก้าวขึ้นมารับบทจอมทัพของ ซีแอตเทิ่ล ใน 3 เกมที่จะลงเผชิญหน้ากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก่อนเข้าสู่บายวีคสัปดาห์ที่ 9 


'อ่านมัน, ฝึกซ้อมและลงไปเล่นฟุตบอล' สมิธ กล่าว 'รัสส์ เป็นคนที่แข็งแกร่งมาก และผมเกือบจะขอร้องเขาว่าอย่ากลับเข้าไปในเกม คุณจะเห็นว่าเขาบาดเจ็บ เขาแค่ไม่อยากออกมา แต่เพียงแค่มีโอกาสเข้าไปที่นั่น ผมกำลังคิดว่า 'เราจะชนะเกมนี้ได้อย่างไร?' พยายามจะชนะเกม'

สมิธ ขว้างบอลเพียง 9 ครั้งในช่วงปี 2018-2020 ลงซ้อมกับทีมตัวจริงตลอดสัปดาห์นี้ หลังเคยลงมาสร้างความประทับใจในเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ หลังลงเล่นแทน วิลสัน ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีเชื่อมั่นว่าเขาพร้อมสำหรับการรับบทบาทดังกล่าว

'ก่อนอื่นเลย การออกสตาร์ทครั้งแรกของผมที่มีโอกาสน้อย แต่ผมมักจะเล่นในช่วงปรีซีซั่นและผมได้ออกสตาร์ทกับพวกเขา' สมิธ กล่าว 'ดังนั้น ไม่ใช่ว่าผมไม่เคยเล่นฟุตบอลเลย ความแตกต่างคือตอนนี้ มันเป็นเรื่องทางกายภาพ ผมได้รับการฝึกซ้อมทั้งหมด คุณได้ทำมันทั้งหมด คุณมักจะใช้การทำซ้ำทางด้านจิตใจและเตรียมตัวแบบนั้น'

'แต่นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเตรียมร่างกายเช่นเดียวกัน มากกว่าแค่ด้านจิตใจของการเล่นควอร์เตอร์แบ็ก สัปดาห์นี้แตกต่างกันเพราะผมทำด้านร่างกายเช่นเดียวกัน' สมิธ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})