:::     :::

ชาญณรงค์เวิร์คเพอร์มิตผ่านลุ้นช่วยอดาร์เบวีคนี้

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชาญณรงค์ เวิร์คเพอร์มิต ผ่านแล้ว! ลุ้นประเดิมสนาม ช่วย อดาร์เบ เกมลีก สุดสัปดาห์นี้

แข้งดาวรุ่งดีกรี ทีมชาติ ไทย ผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ กองกลางดาวรุ่งชาวไทย ที่ย้ายไปค้าแข้ง ในดินแดน กระทิงดุ กับ สโมสร อูนิโอน อาดาร์เบ้  ทีมในศึก เตเซร่า ดิวิชั่น (ลีกา 4) ประเทศ สเปน ด้วยสัญญา 1 ปี 
มีโอกาสลงประเดิมสนาม ในเกมลีก ให้กับต้นสังกัด อย่างเป็นทางการอาทิตย์นี้ หลังได้รับใบอนุญาตทำงาน  (เวิร์คเพอร์มิต) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของนักเตะเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
โดย "เจ้าหนึ่ง"ยังคงปักหลักร่วมฝึกซ้อม เพื่อรักษาความฟิต และ สร้างความเข้าใจในแท็คติก ของทีม อย่างต่อเนื่อง ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า 
"ตอนนี้เอกสาร ใบอนุญาติทำงานของผมได้รับเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ก็รู้สึกดีใจมากๆที่จะมีโอกาสได้ลงแข่งขันจริงๆจังๆในลีกสเปนสักที เพราะรอมานานมากครับ เนื่องจาก ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทางราชการ ของ กรุงมาดริด หยุดงานกันเกือบทั้งเดือน จนทำให้การดำเนินเอกสารไม่คืบหน้า รวมถึงปัญหาการแพร่ระบาดของ โควิด -19 ด้วย แต่ผมก็ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตลอด และ พร้อมเต็มที่ หากได้รับโอกาสลงสนาม จาก โค้ช  ดิเอโก โนกาเลส"
สำหรับผลงานของต้นสังกัด ของ อูนิโอน อาดาร์เบ้ ในเวลานี้ ลงสนามไปแล้ว 7 นัด รั้งเป็นจ่าฝูงของตาราง ด้วยการมี 14 คะแนน (ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 1) โดยโปรแกรมนัดต่อไป ในลีก จะลงเล่นเกมเหย้า พบกับ UC Ceares ทีมอันดับ 15 ของตาราง ในวัน 24 ต.ค.นี้ เวลา 11.00 น. (ตามเวลาประเทศ สเปน)
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด