:::     :::

วิเอร่าชี้เวนเกอร์ไม่มีอิทธิพลเส้นทางโค้ช

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริค วิเอร่า กุนซือของ คริสตัล พาเลซ เผย อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายเก่าไม่ได้เป็นคนที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจเลือกทางเดินในเส้นทางโค้ชในปัจจุบัน

         อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศสถือเป็นหนึ่งในแข้งคนโปรดของ เวนเกอร์ ที่ดึงตัวมาร่วมงานที่ อาร์เซน่อล และทำงานกันนาน 9 ปี แต่การเลือกเส้นทางเดินปัจจุบันทาง วิเอร่า ยืนยันว่า เวนเกอร์ ไม่ได้มีอิทธิพล แต่เป็น ไบรอัน มาร์วู้ด สมัยที่ไปอยู่กับ แมนเชวสเตอร์ ซิตี้

         "ไม่เลย" วิเอร่า ตอบหลังถูกถามว่าอิทธิพลของ เวนเกอร์ ทำให้เดินทางสายโค้ชหรือไม่ "ตอนที่ผมอายุ 20 ปีและได้ร่วมงานกับ อาร์แซน เขาให้ความมั่นใจกับผมว่าผมต้องแสดงออกและเขาทำให้ผมเติบโตในฐานะบุคคลเช่นกัน เขาทำให้ผมเข้าใจความผิดพลาดที่ผมทำ"

         "แต่การอยากเป็นโค้ชนั้น - นั่นมาทีหลังตอนที่ผมอยู่ที่ ซิตี้ พวกเขาทำให้ผมเข้าใจว่าผมมีอะไรมากมายที่จะให้กับฟุตบอลและ ไบรอัน มาร์วู้ด ก็ยอดเยี่ยมมาก ถ้ามีคนที่ผมต้องขอบคุณในเส้นทางนี้ก็คงเป็นเขา"

         ขณะเดียวกัน วิเอร่า ก็พูดถึงความสัมพันธ์กับ เวนเกอร์ ด้วยว่า "เขาพร้อมรับสายผมเสมอเมื่อต้องการ ตอนที่เรามาอังกฤษ เราทั้งคู่อยู่ในที่ที่ถูกต้องในช่วงเวลาที่เหมาะสมเพราะเราประสบความสำเร็จในทันที"

         "มีรากฐานของทีมอยู่แล้วด้วยการเล่น 5 กองหลังและพวกเขาก็เป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาของผมและทำให้ผมตั้งหลักได้ในทันที มันเป็นสถานที่ที่พิเศษสำหรับผมเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด