:::     :::

มาเน่ปลื้มจัดเสนอตัวสู่'100คลับ'พรีเมียร์ลีก

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
1,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล สุดปลื้มเสนอตัวเองเข้าสู่ '100 คลับ' เป็นที่เรียบร้อย หลังจากซัลโวประตูที่ 100 ในพรีเมียร์ลีก เกมชนะ วัตฟอร์ด 5-0

มาเน่ ยิงประตูที่ 6 ในฤดูกาลนี้ เป็นประตูที่ 5 ในพรีเมียร์ลีก รวมแล้วเป็นประตูที่ 79 ในพรีเมียร์ลีกให้กับ ลิเวอร์พูล และเมื่อรวมกับ 21 ประตูกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้ว จึงทำให้ตัวเลขครบถ้วนที่ 100 ประตูพอดี

"พูดตามตรง ตอนที่ผมมาถึงพรีเมียร์ลีก ความฝันของผมคือการยิงประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และยิ่งไปกว่านั้นคือการคว้าแชมป์ ดังนั้นวันนี้ผมจึงมีความสุขมาก และภูมิใจมากที่ยิงประตูครบ 100"

"หวังว่าอีกหลายๆ ประตูจะตามมาอีก เช่นเดียวกับโทรฟี่" มาเน่ ที่ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2014 และอีกสองปีต่อมาก็ย้ายมา ลิเวอร์พูล กล่าว

กองหน้าเซเนกัล กลายเป็นสมาชิกใน '100 คลับ' หรือนักเตะที่ยิงในพรีเมียร์ลีก 100 ประตูขึ้นไป คนที่ 31 เป็นสมาชิกรายถัดจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อนร่วมทีม หงส์แดง และเป็นนักเตะแอฟริกันคนที่สามที่ทำได้ต่อจาก ดีดีเย่ร์ ดร็อกบา อีกคนด้วย อย่างไรก็ตาม มาเน่ เหนือกว่าตรงที่ไม่มีจุดโทษเลย และเป็นคนที่สามที่ทำได้โดยปราศจากลูกนิ่ง 11 หลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด