:::     :::

ยูเว่ให้เวลาดีบาล่าเรียกฟิตรอคัมแบ็กปลายเดือน

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ยังต้องให้เวลา เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ในการเรียกความฟิต ขณะที่ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ ไม่ได้บาดเจ็บรุนแรง

ยูเวนตุส คว้าชัยชนะ 4 เกมติดต่อกันในเซเรียอา หลังจากเปิดบ้านเชือด โรม่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หวังว่าจะได้ข่าวดีเรื่องนักเตะทะยอยหายเจ็บกลับมา เพราะเกมถัดไปจะเจอกับ อินเตอร์

เดิมที ดีบาล่า ถูกคาดการณ์ว่าจะฟิตกลับคืนทีมหลังจบโปรแกรมทีมชาติเดือนตุลาคม แต่ทำได้เพียงแยกซ้อมตามลำพังเท่านั้น ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเกมรับมือ โรม่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแต่อย่างใด
สปอร์ตอิตาเลีย รายงานว่า ดีบาล่า ยังคงต้องการเวลาในการฟื้นฟูความฟิตให้กลับมาเต็มร้อย หลังจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ทำให้เกมกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ และเกมเจอ อินเตอร์ ในช่วงสุดสัปดาห์ คงเร็วเกินไปที่จะกลับคืนสนาม
คาดการณ์ว่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ อาจพร้อมกลับคืนสนามในช่วงปลายเดือนนี้ หรือเกมเจอ ซาสซูโอโล่ ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า
ส่วนในราย เดอ ลิกท์ ที่พลาดเกมกับ โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อไม่ได้รุนแรง จะกลับคืนทีมในเกมเจอ อินเตอร์ ได้อย่างแน่นอน ขณะที่เกมกับ เซนิต ต้องรอทดสอบความฟิต
ด้าน อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่ติดเชื้อโควิด-19 ยังคงพลาดเกมเจอ เซนิต แต่น่าจะกลับมาได้ในเกมเยือน อินเตอร์ หากไม่พบเชื้อใดๆ แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด