:::     :::

บอร์นมัธเซ็นฟรีเบรดี้ปีกไอริชไร้สังกัด

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์นมัธ จ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ ประกาศเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ ร็อบบี้ เบรดี้ ปีกไอริชที่ไม่มีสังกัดมาตั้งแต่จบซีซั่นที่แล้ว

เบรดี้ หมดสัญญากับ เบิร์นลี่ย์ กลายเป็นฟรีเอเยนต์ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนถึงเดือนตุลาคมก็ยังไม่สามารถหาต้นสังกัดใหม่ได้ จนกระทั่ง บอร์นมัธ ตกลงสัญญากับปีกวัย 29 ปีสำเร็จ เป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาล พร้อมเงื่อนไขต่ออายุเพิ่มเติมหลังจากนั้น

ปีกทีมชาติไอร์แลนด์ เป็นเด็กปั้นของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ได้รับโอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพียงเกมเดียวเท่านั้นในศึกลีกคัพฤดูกาล 2012-13 จากนั้นก็ย้ายไปอยู่กับ ฮัลล์ ซิตี้ ตามด้วย นอริช ซิตี้ และมาอยู่กับ เบิร์นลี่ย์ ตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา
สำหรับ เบรดี้ มีประสบการณ์ล้นเหลือกับทีมชาติไอร์แลนด์ ลงเล่นไปแล้ว 56 เกม ยิง 8 ประตู แต่จากการไม่มีต้นสังกัดในฤดูกาล 2021-22 ทำให้ในปีนี้ได้ลงเล่นให้ทีมชาติไปเพียงสองเกมเท่านั้นตั้งแต่เดือนมีนาคม
ทั้งนี้ บอร์นมัธ ของกุนซือ สกอตต์ พาร์เกอร์ ปัจจุบันนำจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ มี 28 คะแนน นำหน้า เวสต์บรอมวิช อัลเบียน อยู่สามคะแนน โอกาสลุ้นเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกยังคงต้องดูกันยาวๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด