:::     :::

บาร์ซ่ากังวลแฟนบอลเข้าสนามน้อยเกินคาด

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลเดินทางมาเข้าชมเกมที่ 'คัมป์ นู' ในเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ บาเลนเซีย ไม่ถึงครึ่งหนึ่งของความจุสนามส่งผลให้สโมสรแสดงความกังวลถึงแมตช์ 'เอล กลาซิโก้' อาจมีแฟนบอลเข้าชมเกมต่ำกว่าที่คาดการณ์

บาร์เซโลน่า กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งหลังการสยบ บาเลนเซีย 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ทีมอาซูลกราน่ายังมีความกังวลใจเรื่องจำนวนแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมใน 'คัมป์ นู' น้อยเกินคาดไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม ตามรานงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

หลังกระทรวงสาธารณสุขของสเปนเปิดไฟเขียวให้สนามกีฬากลางแจ้งทั่วประเทศสามารถเปิดรับแฟนๆเข้าชมเต็มความจุสนามตั้งแต่ช่วงปลายสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ บาเลนเซีย มีโอกาสครั้งแรกที่จะรองรับแฟนบอลเต็มความจุ 100 เปอร์เซ็นต์ หลังเผชิญปัญหาการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ตลอด 18 เดือน 

อย่างไรก็ตามมีแฟนบอลเดินทางมาเข้าชมเกมที่ 'คัมป์ นู' ในเกมกับทีมค้างคาวเพียง 47,317 คน ไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับจำนวนที่นั่งทั้งหมด 99,354 คน ปัจจัยสำคัญมาจากผู้คนยังหวาดกลัวไวรัสมรณะ ขณะที่ราคาตั๋วเข้าชมเกมก็มีผลไม่น้อยเช่นเดียวกัน หลังสโมสรกำหนดราคาต่ำสุดถึง 49 ยูโร 

นอกจากนี้แฟนบาร์ซ่ายังขาดความเชื่อมั่นในการทำงานของ โรนัลด์ คูมัน ที่ทำผลงานในซีซั่นนี้ไม่ดีนัก นั่นทำให้สโมสรแสดงความกังวลว่าเกม 'เอล กลาซิโก้' ยกแรกของซีซั่นในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้จะมีแฟนบอลเข้าชมเกมที่ 'คัมป์ นู' น้อยกว่าที่คาดการณ์ เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าตั้งค่าตั๋วราคาต่ำสุดไว้ถึง 99 ยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด