:::     :::

เคร้าช์แนะเจอร์ราร์ดอย่ารับงานคุมสาลิกา

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษแนะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ของ เรนเจอร์ส ให้ปฏิเสธหากได้รับการติดต่อคุมทีม นิวคาสเซิ่ล

         การได้กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียทำให้ "สาลิกาดง" ยกระดับขึ้นมาเป็นทีมที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ท่ามกลางประแสข่าวมากมายทั้งเรื่องการเสริมทัพและเปลี่ยนตัวกุนซือ ซึ่งทาง เจอร์ราร์ด ก็เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่ถูกมองว่าจะรับงานคุมทีม

         อย่างไรก็ตามทาง เคร้าช์ รู้ว่าด้วยการสร้างทีมของ นิวคาสเซิ่ล จะเป็นการดีกว่าที่ เจอร์ราร์ด จะรอเป็นผู้สืบทอดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล

         "การที่ นิวคาสเซิ่ล มองไปในทิศทางของเขานั้นไม่ใช่เรื่องแปลกเลย" เคร้าช์ เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดลี่ เมล "การติดต่อ สตีวี่ เป็นสิ่งที่ไม่ต้องคิดเลย"

         "มีการสร้างทีมใหม่ที่ต้องทำโดยใครก็ตามที่รับช่วงต่อจาก สตีฟ บรูซ และนั่นมีความคล้ายกับงานที่เขาทำตอนรับงานคุม เรนเจอร์ส - แม้ว่างบประมาณจะต่างกันอยู่บ้าง!"


         "ถ้าผมเป็นแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล ผมคงยินดีที่มีคนอย่าง เจอร์ราร์ด เข้ามา มันเป็นโอกาสที่น่าคว้าเอาไวสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ พวกเขาสามารถพา นิวคาสเซิ่ล เดินหน้าด้วยเม็ดเงินนั้น"

         "ผมจินตนาการถึง เซนต์ เจมส์ พาร์ค ภายใต้แสงไฟกับ บาร์เซโลน่า ในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่นั่นอาจจะเป็นอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ไม่ว่านั้นจะอยู่ในช่วงเวลาของ สตีวี่ ที่จะเป็นกุญเจในการตัดสินใจถ้าข้อเสนอมาถึง"

         "เพราะไม่ใช่อะไร - นี่คือผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คนต่อไป เขาจะเป็น, เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่ในตำแหน่งได้ตราบนานเท่าที่ต้องการ แต่เขาจะไม่อยู่ไปตลอดกาล เมื่อถึงจุดหนึ่งครอบครัวเขาจะอยากให้กลับเยอรมันเกิดขึ้น เจอร์ราร์ด ก็พร้อม"

         "มันควรค่าแก่การรอ - การกลับบ้าน เขาสามารถคุมทีมไป 10 ปีและสานต่อตำนานของเขาให้แข็งแกร่งขึ้นอีก ถ้ามันเป็นจริง เขาก็อยู่ในเส้นทางที่เขาอยู่ ดังนั้นการรับงานคุม นิวคาสเซิ่ล จึงเป็นเรื่องใหญ่"

         "ผมจะไม่เดิมพันกับเขาในการทำงานที่ยอดเยี่ยมอีกแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือหากมันเกิดขึ้น แต่ชายที่ก้าวกระโดดเสี่ยงที่จะตกงานในระยะสั้น ตอนนี้เราไม่รู้ว่าเจ้าของใหม่จะบริหารสโมสรอย่างไร"

         "ถ้าผมเป็นเขา ผมจะเลี้ยวหนี แน่นอนว่าต้องมีความรู้สึกระแวดระวังกับสิ่งที่ไม่รู้ ปัจจัยการเล่นก็เช่นกัน แฟนบอล เรนเจอร์ส เข้าใจหากเขาลาทีมไปสู่แอนฟิลด์ มันอาจจะแตกต่างออกไปกับการสนทนาหากเลือกไป นิวคาสเซิ่ล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด