:::     :::

บาร์คลี่ย์เนื้อหอม'นิว',ลีดส์ร่วมแจมเบิร์นลี่ย์

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอสส์ บาร์คลี่ย์ มีแนวโน้มสูงที่จะได้อำลา เชลซี ในเดือนมกราคม หลังจาก นิวคาสเซิ่ล กับ ลีดส์ เป็นอีกสองทีมที่ให้ความสนใจดึงตัวไปเล่นครึ่งฤดูกาลหลัง

90min รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นอีกสองสโมสรพรีเมียร์ลีก ที่แสดงความสนใจดึงตัว บาร์คลี่ย์ ไปปั้นเกมแดนกลางในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2021-22 โดยก่อนหน้านี้ เบิร์นลี่ย์ ก็พร้อมทาบทามร่วมทัพทันทีที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเปิดทำการเช่นกัน

บาร์คลี่ย์ ไม่ได้รับโอกาสจาก โธมัส ทูเคิ่ล มากนักในฤดูกาลนี้ เพิ่งได้ลงเล่นเพียง 3 เกมเท่านั้น ซึ่งเป็นการลงสำรองทั้งหมด หลังจากฤดูกาลที่แล้วถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ตลอดทั้งซีซั่น แต่การย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเกิดล้มเหลว ทำให้ต้องปักหลักอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอย่างน้อยๆ ก็จนถึงเดือนมกราคม
ทั้ง นิวคาสเซิ่ล, ลีดส์ และ เบิร์นลี่ย์ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก กอดคอกันอยู่ในกลุ่มท้ายตาราง ทำให้ต้องรีบวางแผนเสริมทัพตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อไปลุ้นหนีตกชั้นในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น
ด้าน เชลซี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกับการปล่อยตัว บาร์คลี่ย์ ไม่ว่าจะด้วยสัญญายืมตัว หรือขายขาด เพราะ ทูเคิ่ล มีตัวเลือกในการทำทีมหลายต่อหลายคนในตำแหน่งของกองกลางวัย 27 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด