:::     :::

เบิร์กไวน์เนื้อเต้นคืนถิ่นเกิดแบกไก่เตะยูโรปาคอนฯ

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เบิร์กไวน์ ปีกค่าย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ภูมิใจที่จะได้นำทัพเตะรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เยือน วิเทสส์ อาร์เน่ม เพราะคือสโมสรในเอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ ชาติบ้านเกิดเมืองนอน ซึ่งโอกาสแบบนี้ไม่เวียนมาบ่อยดังนั้นรับปากทำเต็มความสามารถ

เฮดโค้ช นูโน่ เอสปิริโต ซานโต วางแผนพักตัวหลัก 11 คนไว้ที่อังกฤษให้ผู้ช่วย เอียน คาโธ คุมซ้อมรอเตะลอนดอน ดาร์บี้แมตช์เจอ เวสต์แฮม (24 ..)

ดังนั้นคณะบุกดินแดนกังหันลมคือชุดสอง, ดาวรุ่ง และ เบิร์กไวน์ ตัวหลักชุดแรกที่ฟื้นจากปัญหาเจ็บเท้า ต้องการแมตช์ฟิตแล้วนักเตะก็ดูกระตือรือร้นเป็นพิเศษ 


มันมักเป็นเรื่องพิเศษเสมอเมื่อคุณกลับมาเล่นที่ประเทศบ้านเกิด ผมก็เหมือนกันที่ได้กลับมา แล้วก็ฟิตแล้ว เรื่องนั้นสำคัญสุดแข้งวัย24 ปีกล่าวในงานแถลงความพร้อม 

กับการเล่นที่ลีกอังกฤษเข้าปีที่สอง ผมรู้ตัวว่ายังเหลือของดีอีกเพียบรอปล่อย อย่างก่อนบาดเจ็บก็เริ่มซีซั่นใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม” 

ยอมรับว่าฤดูกาลก่อนลำบากหน่อยแต่ซีซั่นปัจจุบันออกตัวผลงานเป็นบวก ก็พยายามรักษาความมั่นใจที่ได้จากสตาฟฟ์เอาไว้ แล้วทุกคนจะได้เห็นเร็วๆนี้” 

แข้งดัตช์ลงสนามไปแล้วสี่นัดทุกรายการ ทำไปหนึ่งแอสซิสต์ หนสุดท้ายที่ลงแข่งคือรายการ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เสมอ ลีลล์ เมื่อ 16 ..

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด