:::     :::

อัลเวสชมเดสต์หลังทำผลงานแจ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กวัยรุ่นของ บาร์เซโลน่า ทำผลงานได้ดีในการลงเล่นสองเกมล่าสุดจนได้รับคำชมจากตำนานอย่าง ดาเนียล อัลเวส

ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาของ บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชมผลงานของ แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาทีมชาติสหรัฐอเมริกาว่าทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมหลังถูก โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ปรับตำแหน่งมาเล่นปีกขวาทั้งสองเกมที่ชนะ บาเลนเซีย บนเวทีลีกาและ ดินาโม เคียฟ ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ตามรายงานจากอาสเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'แซร์จินโญ่ เดสต์ มีทุกอย่างที่ฟูลแบ็กต้องการ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และยินดีต้อนรับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเสมอที่ บาร์ซ่า' อัลเวส กล่าวถึง เดสต์ 

เดสต์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมฐานะปีกขวาในเกมที่ทีมอาซูลกราน่ารัว 3 ประตูแซงชนะ บาเลนเซีย 3-1 แต่ฟูลแบ็กชาวมะกันเล่นตกลงไปในเกมเชือด ดินาโม เคียฟ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่าง คูมัน น่าจะส่งอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวในเกมรับมือ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์นี้ 

อัลเวส ซึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งของเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่น่าจดจำหลายครั้งในอดีตยังกล่าวถึงประสบการณ์ในการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ของเขาเพิ่มเติมว่า '5-0 และ 6-2 เป็นผลงานระดับประวัติศาสตร์ใน 'เอล กลาซิโก้' เราไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มานานแล้ว เราทำสิ่งที่ยากสุดให้ดูง่ายไปเลย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด