:::     :::

สาลิกาดงจับตาคัลเวิร์ท-ลูอินอีกเป้าหมายแดนหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล หมายตามอง โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูอิน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน เป็นทางเลือกเสริมแดนหน้า ภายหลังการเข้ามาของเจ้าของใหม่

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมตัวทุ่มเงินเสริมทัพตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังหลายคน ล่าสุด คัลเวิร์ท-ลูอิน ดีกรีทีมชาติอังกฤษ เป็นอีกหนึ่งในเป้าหมาย

รายงานข่าวระบุว่า คัลเวิร์ท-ลูอิน ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมบุนเดสลีกา แต่ นิวคาสเซิ่ล อาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ หากตัดสินใจอำลา เอฟเวอร์ตัน ทีมที่กองหน้าวัย 24 ปี ย้ายมาเมื่อปี 2016

ผลงานของ คัลเวิร์ท-ลูอิน กับ เอฟเวอร์ตัน น่าพอใจสุดๆ เมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ยิง 21 ประตูจาก 39 เกมรวมทุกรายการ ขณะที่ฤดูกาลนี้เผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บ แต่ก็มี 3 ประตูจาก 3 เกมในพรีเมียร์ลีก

ส่วนผลงานกับทีมชาติอังกฤษที่ลงเล่นมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ 11 เกม ยิง 4 ประตู เป็นการยิง เวลส์ กับ ไอร์แลนด์ เกมอุ่นเครื่องที่ เวมบลีย์ และอีกสองประตูยิง ซาน มารีโน่ ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่ เวมบลีย์ เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด