:::     :::

บัคเนอร์เผยมีเรื่องส่วนตัวต้องสะสางกับนายเนอร์ส

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พร้อมนำทีมอินดี้คิดบัญชีเก่ากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้

เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 27 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยอมรับว่าเขามีเรื่องส่วนตัวที่ต้องสะสางเล็กน้อยในการนำทีมอินดี้ลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 7 วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บัคเนอร์ ประสบความสำเร็จในฤดูกาลแรกของเขาในอินเดียนาโพลิสจากการมีชื่อติด 'ออล-โพร' ทีมแรก เขายังได้เรียนรู้บทเรียนล้ำค่าตลอดเส้นทางอาชีพ โดยปล่อยอดีตเป็นเพียงเบื้องหลัง นับตั้งแต่ถูก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรดมาอยู่กับ โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 เขาทำ 58 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 10 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ลและ 9.5 แซ็ค นำทีมอินดี้เข้ารอบเพลย์ออฟ ก่อนตกรอบไวลด์คาร์ดหลังการปราชัยต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 24-27 

'มันสอนผมมากมายเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจ' บัคเนอร์ กล่าว 'ผมรู้สึกว่าผมได้ทำอย่างถูกต้องทั้งในและนอกสนาม และแน่นอนว่าผมต้องการอยู่ที่นั่นระยะยาว มันเป็นทีมที่ดราฟท์ผม, องค์กรที่ดราฟท์ผมและทุกอย่าง เมื่อคุณถูกดราฟท์เข้ามาในองค์กร ความคิดเริ่มต้นของคุณคือ 'ผมอยากอยู่ที่นี่จนไปกระทั่งผมรีไทร์'' 


'โชคไม่ดีที่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น นั่นเป็นเพียงธรรมชาติของธุรกิจ และ (สิ่งเหล่านี้คือ) สิ่งที่แย่กับสถานการณ์ของเรื่องเพดานเงินเดือนทั้งหมด นั่นคือสิ่งที่มันเป็น ผมมีความสุขมากกับที่ที่ผมอยู่'

บัคส์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐกับ โคลท์ส รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 21 ล้านเหรียญสหรัฐ เขากำลังจะนำทีมอินดี้มาเยือนสังเวียน 'ลีวายส์ สเตเดี้ยม' ที่ครั้งหนึ่งเคยเรียกว่าบ้านในช่วงไพรม์ไทม์วันอาทิตย์นี้ 

'มันเป็นเรื่องส่วนตัวเล็กน้อย ถ้าคุณต้องการพูดแบบนั้น' บัคเนอร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 กล่าวถึงการลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด