:::     :::

ชไมเคิ่ลหนุนโอเล่-ชี้คอนเต้ไม่เหมาะคุมผี

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
1,201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้อยู่ในตำแหน่งต่อไป พร้อมชี้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสม

         นายใหญ่ชาวนอร์เวย์โดนความกดดันเล่นงานอย่างหนักหลังพาทีมบุกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก่อนจะมาเอาชนะ อตาลันต้า 3-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

         ในขณะที่มีกระแสเรื่องการเปลี่ยนตัวกุนซือซึ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ารับงาน แต่ทาง ชไมเคิ่ล มองว่านายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะพร้อมหนุน โซลชา ทำงานต่อไป

         "คุณสามารถพูดได้ว่า 'คอนเต้ นั้นสุดยอดไปเลย' แต่เขาไม่อยู่ที่ไหนนานเกินกว่า 2-3 ปีเลย" ชไมเคิ่ล กล่าวผ่าน เดอะ ไทม์ส "เราไม่ใช่สโมสรฟุตบอลแบบนั้น เราพยายามลองแล้วมันไม่เวิร์ค"

         "หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก, มูรินโญ่ ก็ไม่ได้ คุณบอกว่า คอนเต้ หรือคนอื่น มันไม่ได้แตกต่างเลย มันเกี่ยวกับพวกเขาและสิ่งที่พวกเขาต้องการทำในหน้าต่างเล็กๆของประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

         "ปัญหาที่ โอเล่ เจอคือในโลกของการแก้ไขอย่างรวดเร็วและข่าวด่วนที่เขาชนะเมื่อวานนี้ มันต้องทำในตอนนี้ แต่มันไม่ใช่โลกที่แท้จริง เราหยุดพัฒนาในช่วงหนึ่งและคู่แข่งของเราก็ปิดช่องว่างและขยับหนีออกไป"

         "เราต้องไล่ตามพวกเขาแต่ผมเชื่อมั่น ด้วยแนวทางที่เราทำในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ เซอร์ แม็ตต์ (บัสบี้) และกับ เซอร์ อเล็กซ์ - หากคุณสร้างและใช้เวลาคุณก็จะทำมันอย่างถูกต้องไปอีกนาน นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการสื่อเกี่ยวกับหัวใจและจิตวิญญาณ"

         "ที่ ลิเวอร์พูล, พวกเขาใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะสำเร็จ? เมื่อพวกเขาเจอกับผู้จัดการทีมที่เข้าใจสโมสร, โอเล่ อยู่ในจุดนั้นและผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไป แต่ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ผมหวังว่าสโมสรจะตรวจสอบและวิเคราะห์สถานะให้ละเอียดถี่ถ้วน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด