:::     :::

เลวานดอฟสกี้เผยยังไม่คิดถึงสถิติตลอดกาลของมุลเลอร์

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าเขายังไม่คิดถึงการทำประตูทำลายสถิติตลอดกาลของ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานกองหน้าของทีมเสือใต้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขายังไม่คิดถึงการทำไล่ล่าสถิติทำประตูมากสุดตลอดกาลของ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานกองหน้าของบุนเดสลีกาที่เคยทำไว้ 365 ประตู โดยระบุว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงมันในตอนนี้ จากการเปิดเผยกับ 'บุนเดสลีกาดอทคอม' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ยังทำผลงานร้อนแรงต่อเนื่องจนถึงฤดูกาลนี้หลังยิงไปแล้ว 10 ประตูจากการลงเล่น 9 นัดแรกของซีซั่น ทำยอดรวมบนเวทีบุนเดสลีกา 268 ประตูในการเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขายังมีสัญญากับทีมเสือใต้อีก 2 ปีจึงมีโอกาสทำลายสถิติตลอดกาลของ มุลเลอร์ ที่เคยยิงไว้ถึง 365 ประตู แต่หัวหอกชาวโปลเปิดเผยว่ายังไม่คิดถึงเรื่องดังกล่าวก่อนจะขยับเข้าใกล้สถิตินั้นมากกว่านี้ 

'ผมยังไม่รู้แน่ชัดว่าผมจะยิงได้กี่ประตูจากสถิติ แต่แน่นอนว่าคุณต้องยิงมากกว่า 30 ประตูต่อฤดูกาล ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับมันในขณะนี้ นั่นยังอีกยาวไกล ถ้าผมเข้าใกล้มากกว่านี้ ผมจะคิดมากกว่านี้ แต่นั่นยังเร็วเกินไปในตอนนี้เพราะฤดูกาลเพิ่งเริ่มต้นเมื่อ 2 เดือนก่อน'

'ฤดูกาลนี้จะยาวนานมากและคุณต้องแสดงบทบาท ไม่ใช่แค่ทุกสัปดาห์ แต่ทุก 3 วันด้วยภาระงานและเกมของเรา ไม่สำคัยว่าคุณกำลังเล่นกับใครหรือที่ไหน แล้วยังมีทีมชาติอยู่ข้างบนนั้นด้วย ดังนั้นสิ่งสำคัญสำหรับผมคือการรักษาอัตราการทำประตู แต่วิธีการเล่นและแอสซิสต์ก็อยู่ในนั้นด้วยเช่นกัน' เลวานดอฟสกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด