:::     :::

คอนเต้ไม่ปิดโอกาสนั่งเก้าอี้ร้อนผีต่อโซลชา

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2564
2,344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ปิดโอกาสรับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงกลางซีซั่น หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถูกไล่ออก และมีข้อเสนอจาก ผีแดง ยื่นเข้ามา

จากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล 0-5 โซลชา ถูกคาดการณ์ว่าจะโดนไล่ออกในฤดูกาลนี้ไม่ช้าก็เร็ว และคาดการณ์ว่าบอร์ดบริหารของสโมสรกำลังปฏิบัติการติดต่อโค้ชคนใหม่ ก่อนทำการปลดอย่างเป็นทางการ

เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ รายงานว่า คอนเต้ อยู่ในรายชื่อลำดับต้นๆ ที่บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาและพร้อมติดต่อทาบทามมาคุมทัพแทนที่ โซลชา หลังจากเคยมีประสบการณ์ที่ดีในพรีเมียร์ลีก พา เชลซี ครองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 และแชมป์เอฟเอคัพ ฤดูกาล 2017-18

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ก่อนหน้านี้เคยเปิดเผยว่า คอนเต้ ไม่สนใจรับงานคุมทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพราะไม่ชื่นชอบการรับงานในช่วงกลางฤดูกาล แต่ในกรณีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความแตกต่างออกไป หากได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการ ก็พร้อมรับความท้าทายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ก่อนหน้านี้ คอนเต้ เคยได้รับความสนใจจากทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล แต่ปฏิเสธข้อเสนอจากสองทีมกรุงลอนดอน เช่นเดียวกับ นิวคาสเซิ่ล ที่ขุมกำลังเป็นรองบรรดาทีมยักษ์ใหญ่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด