:::     :::

บี.ร็อดพูดจากปากไม่สนคุมผีโฟกัสฟ็อกซ์100%

วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผจก.ทีม เลสเตอร์ เอาชื่อตัวเองออกจากการเชื่อมโยงเรื่องโยกคุม แมนฯ ยูไนเต็ด กรณี โอเล่ กุนนาร์ โซลขา โดนไล่ออก เพราะยังภักดีกับต้นสังกัดเต็มที่ แถมสัญญาก็ผูกมัดอีกกว่า 3 ปีครึ่ง

ร็อดเจอร์ส คือ 1 ชอร์ตลิสต์ที่ปีศาจแดงพิจารณากรณีแยกทางโอจีเอสร่วมกับ ซีเนดีน ซีดาน, อันโตนิโอ คอนเต้ และ เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ 

อย่างไรก็ตามอดีตผจก.ทีม ลิเวอร์พูล และ สวอนซี ชิงบอกปัดอย่าเอาตัวเขาไปเอี่ยว เพราะยังมีความสุขกับโปรเจคต์ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 

บอกเลยว่าภักดี เลสเตอร์ 100% ผมยังมีสัญญาเหลือถึง มิ.. 2025 แล้วก็รักที่ได้คุมทีมอยู่ตรงนี้บอสดีกรีแชมป์ เอฟเอ คัพ กล่าว


ผมวาสนาดีมากๆ ที่มีผู้อำนวยการ บริหารระดับสูงที่ยอดเยี่ยมอย่าง ซูซาน วีแลน เป็นคนขับเคลื่อนสโมสร รวมถึงผอ.ฟุตบอล จอน รัดกิ้น ที่สนิทสนมกันมาก, กลุ่มนักเตะที่สนุกเมื่อได้ทำงานด้วย

โครงสร้างพื้นฐานเราเพรียบพร้อมที่นี่ ซึ่งนั่นจะช่วยต่อยอดสู่ความสำเร็จ” 

ส่วนผมแล้วหากพวกเขาไม่ต้องการเปลี่ยนออกจากตำแหน่ง ก็มีความสุขดีแล้วกับตรงนี้ เพราะผจก.ทีมทุกคนต่างก็ทำงานหนักเพื่อสร้างผลงานดีสุดแก่ทีมตัวเอง แล้วพอเราโดนเชื่อมโยงหรือนินทาอะไรเทือกนั้น มันอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดในหมู่ผู้เล่นและแฟนบอล” 

เรื่องดังกล่าวไม่ก่อประโยชน์ต่อใครเลย ผมอยู่วงการนี้มานานพอจะมีสมาธิต่องานตัวเอง บทบาทตัวเอง แล้วก็มีความสุขมากที่ได้ทำแบบนั้น” 

อนึ่งเหตุผลที่ ร็อดเจอร์ส ไม่รีบทิ้ง เลสเตอร์ เวลานี้หลายฝ่ายเชื่อว่าเพื่อรอเวลาเสียบตำแหน่ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในอีกสองฤดูกาลข้างหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด